Tin mới

Rò rỉ ảnh mùi mẫn của tân Hoa hậu chuyển giới 2021 và 'người tình' Mỹ Tâm 

Thứ ba, 26/01/2021, 10:55 (GMT+7)

Hình ảnh tình tứ giữa tân Hoa hậu chuyển giới Phùng Trương Trân Đài và "người tình" Mỹ Tâm - Lương Thế Thành bất ngờ được khui lại sau khi người đẹp Việt kiều đăng quang.

Đêm 24/1, chiếc vương miện cao quý của Miss International Queen Vietnam - hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2020 đã chính thức tìm được chủ nhân. Gương mặt được kỳ vọng nhiều nhất là Phùng Trương Trân Đài đã được xướng tên, trở thành người kế tiếp tiếp theo.

Hoa hậu chuyển giới 2021 Phùng Trương Trân Đài (ảnh internet)
Hoa hậu chuyển giới 2021 Phùng Trương Trân Đài (ảnh internet)

Ngay sau đêm đăng quang, những thông tin về người đẹp sinh năm 1992 cũng đã được chia sẻ rầm rộ. Trong đó, những hình ảnh cưới tình cảm giữa cô và "người tình" Mỹ Tâm - Lương Thế Thành bất ngờ trở thành chủ đề được nhiều người quan tâm.

Trân Đài năm 20 tuổi và 'người tình' Mỹ Tâm
Trân Đài năm 20 tuổi và "người tình" Mỹ Tâm

Theo đó, trong ảnh Trân Đài được tạo hình cô dâu còn Lương Thế Thành sắm vai chú rể trong bộ ảnh. Bộ ảnh được chụp cách đây 10 năm trước nên cả hai còn khá trẻ. Trân Đài khi ấy là một chuyên viên trang điểm kiêm mẫu ảnh, cô lấy nghệ danh là Bebe Phùng. 

Cả hai tình tứ trong bộ ảnh cưới
Cả hai tình tứ trong bộ ảnh cưới
Rò rỉ ảnh mùi mẫn của tân Hoa hậu chuyển giới 2021 và 'người tình' Mỹ Tâm  - Ảnh 1

Mặc dù bộ ảnh đã trải qua cả một thập kỷ nhưng có thể thấy nhan sắc của nàng hậu chuyển giới gần như không có quá nhiều thay đổi so với hiện tại. Thậm chí nếu không được giới thiệu là người chuyển giới, khó ai có thể nhận ra. Cả hai có màn tương tác tình cảm cùng những pha tạo dáng khiến nhiều xem thổn thức.

Rò rỉ ảnh mùi mẫn của tân Hoa hậu chuyển giới 2021 và 'người tình' Mỹ Tâm  - Ảnh 2

Thời điểm này, Trân Đài mới ở độ tuổi mười chín, đôi mươi, chuyển giới được 5 năm nên các nét dần hoàn thiện hơn. Cô được đàn chị Trang Trần nhận xét là thông minh, khéo léo và vô cùng sắc sảo. Về mặt tính cách thì chân thành và sống không giả tạo.

Rò rỉ ảnh mùi mẫn của tân Hoa hậu chuyển giới 2021 và 'người tình' Mỹ Tâm  - Ảnh 3
Rò rỉ ảnh mùi mẫn của tân Hoa hậu chuyển giới 2021 và 'người tình' Mỹ Tâm  - Ảnh 4

Hiện những hình ảnh này vẫn đang thu hút sự chú ý rất lớn của Cộng đồng mạng

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news