Tin mới

Vừa gặp lại, Mỹ Tâm thẳng thừng chất vấn Đàm Vĩnh Hưng về chuyện tình yêu

Thứ sáu, 12/11/2021, 12:41 (GMT+7)

Đoạn clip Mỹ Tâm lâu ngày mới gặp lại Đàm Vĩnh Hưng trên sân khấu cùng câu hỏi chất vấn chuyện tình yêu được cư dân mạng quan tâm.

Mới đây, cư dân mạng rần rần chia sẻ lại đoạn clip Mỹ Tâm lâu ngày không gặp Đàm Vĩnh Hưng trên sân khấu. Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng  Do lâu không song ca cùng nhau, khi mới kết hợp cả hai có phần hơi chênh phô nhưng Mỹ Tâm đã hóa sự cố này thành một hành động đáng yêu: "Lâu lắm không hát bài này em quên. Lâu lắm anh em mình không hát chung nên vậy đấy, anh hiểu không".

Vừa gặp lại, Mỹ Tâm thẳng thừng chất vấn Đàm Vĩnh Hưng về chuyện tình yêu - Ảnh 1

Sau đó, Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng có màn song ca ngọt ngào với "Trái tim không ngủ yên". Mượn lời bài hát, Mỹ Tâm còn ẩn ý chất vấn tình cảm của Đàm Vĩnh Hưng dành cho mình hỏi "anh biết chứ". Đáp lại câu hỏi của giọng ca gốc Đà Nẵng, Đàm Vĩnh Hưng khẳng định "trong tim anh luôn nhớ Tâm". Lúc này, Mỹ Tâm chỉ biết cười trừ. 

Vừa gặp lại, Mỹ Tâm thẳng thừng chất vấn Đàm Vĩnh Hưng về chuyện tình yêu - Ảnh 2

Đoạn clip nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều fan vẫn hi vọng Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng có thể thành đôi với nhau. Giọng ca gốc Đà Nẵng là người phụ nữ mà Đàm Vĩnh Hưng công khai yêu đơn phương suốt nhiều năm. Tuy nhiên, Mỹ Tâm lại không thể đáp lại tình cảm của Mr Đàm.

Vừa gặp lại, Mỹ Tâm thẳng thừng chất vấn Đàm Vĩnh Hưng về chuyện tình yêu - Ảnh 3

Thời gian qua, Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng không có nhiều sự tương tác cũng như ít xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện. Về phía Đàm Vĩnh Hưng, nam ca sĩ lộ chuyện đã kết hôn và ly hôn với bầu show Liên Phạm bên Mỹ. Ngay sau đó, không ít fan của Mỹ Tâm đã tỏ ra thất vọng tràn trề. 

Trước thông tin Đàm Vĩnh Hưng đã ly hôn, phía Mỹ Tâm không lên tiếng hay bàn luận về vấn đề này. Nữ ca sĩ vẫn ngó lơ dù bị cư dân mạng réo tên với Đàm Vĩnh Hưng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news