Tin mới

Rò rỉ ảnh tỷ phú Phạm Nhật Vượng năm 23 tuổi, diện mạo thế nào mà dân tình xôn xao

Thứ bảy, 05/03/2022, 16:23 (GMT+7)

Bức ảnh thời trẻ của tỷ phú Phạm Nhật Vượng được nghệ sĩ Xuân Hinh chia sẻ khiến nhiều người ngỡ ngàng về diện mạo của ông chủ Vingroup.

Ông Phạm Nhật Vượng hiện tại là tỷ phú giàu nhất Việt Nam, xếp thứ 262 trong danh sách tỷ phú trên thế giới được Forbes cập nhật tới cuối phiên 12/4/2021. Là một người tầm cỡ, có sức ảnh hưởng lớn nên nhiều người không khỏi thắc mắc thời trẻ của vị tỷ phú người Hà Tĩnh như thế nào.

Bức ảnh tỷ phú Phạm Nhật Vượng thời trẻ chụp cùng nghệ sĩ Xuân Hinh (Ảnh FBNV)
Bức ảnh tỷ phú Phạm Nhật Vượng thời trẻ chụp cùng nghệ sĩ Xuân Hinh (Ảnh FBNV)

Mới đây, thông qua bức ảnh nghệ sĩ Xuân Hinh đăng tải, Cộng đồng mạng đã có dịp được nhìn thấy chân dung vị tỷ phú giàu nhất Việt Nam thời trẻ. Theo như thông tin được "vua hài đất Bắc" tiết lộ, đây là ảnh chụp ông Phạm Nhật Vượng cách đây 30 năm, tức là khi đó chủ tịch Vingroup mới chỉ khoảng 23 tuổi.

>> Xem thêm: Bà Phương Hằng mắc phải sai lầm tai hại vì chiếc áo ngủ xuyên thấu phản chủ

Qua cách gọi thân mật "chú em" có thể thấy mối quan hệ rất thân thiết của cả hai. Bức ảnh sau khi đăng tải đã nhận được "bão" like và bình luận, mọi người đều dành lời khen ngợi cho diện mạo của hai người đàn ông, một người là doanh nhân thành đạt còn một người là nghệ sĩ tài ba.

Tỷ phú Phạm Nhật Vượng của hiện tại thành công, phong độ (Ảnh internet)
Tỷ phú Phạm Nhật Vượng của hiện tại thành công, phong độ (Ảnh internet)

Về phía tỷ phú Phạm Nhật Vượng, nhiều người vô cũng ngỡ ngàng trước diện mạo có phần thư sinh, trẻ trung nhưng lại tỏa "hào quang" của ông chủ Vingroup. Vị tỷ phú giàu nhất Việt Nam so với thời điểm hiện tại không có quá nhiều thay đổi dù đã 30 năm trôi qua. Thậm chí, có bình luận còn nhận xét ông Vượng có một tuổi trẻ khôi ngô, tuấn tú và cũng không kém phần "soái ca".

>> Xem thêm: Cuối cùng mối quan hệ giữa Mai Tài PhếnMỹ Tâm đã được sáng tỏ

Ngược trở lại thời điểm nghệ sĩ Xuân Hinh và tỷ phú Phạm Nhật Vượng chụp ảnh, được biết "vua hài đất Bắc" dù không làm kinh doanh lớn như ông Vượng nhưng cũng nổi tiếng trong giới nhờ buôn bán bất động sản. Mặc dù giàu có nhưng nam nghệ sĩ sống rất tiết kiệm và có phần không phô trương. 

Nghệ sĩ Xuân Hinh được gọi là 'vua hài đất Bắc' (Ảnh Thanh Niên)
Nghệ sĩ Xuân Hinh được gọi là "vua hài đất Bắc" (Ảnh Thanh Niên)

Sau 30 năm chụp chung bức ảnh, ở thời điểm hiện tại tình cảm anh em vẫn còn đó, sự thay đổi có chăng chỉ đến từ ngoại hình cũng như vị thế mà họ đạt được sau nhiều năm cống hiến. Một người hết mình cho sự nghiệp nghệ thuật của nước nhà, trở thành nghệ sĩ hài danh tiếng; một người trở thành tỷ phú giàu nhất Việt Nam.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news