Tin mới

Rò rỉ tờ xét nghiệm ADN của con trai út Trương Bá Chi: Danh tính bố ruột lộ diện?

Thứ tư, 11/11/2020, 20:42 (GMT+7)

Thông tin về bố ruột con trai út của Trương Bá Chi vẫn luôn là đề tài thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Mới đây, đúng ngày lễ độc thân (11/11), trên trang QQ của Trung Quốc bất ngờ xuất hiện một nguồn tind được cho là dẫn từ truyền thông Hong Kong về danh tính bố ruột của con trai út Trương Bá Chi.

Theo đó, tờ này cho biết, một bản ADN xác nhận huyết thống của bé Marcus đã bị rò rỉ, khiến danh tính người cha ruột cũng dần được lộ diện.

Lộ tờ xét nghiệm ADN về bố ruột con trai út Trương Bá Chi.

Trước đó, có rất nhiều thông tin liên quan đến bố ruột của con trai út Trương Bá Chi xuất hiện như Châu Tinh Trì, Thành Long hay Lưu Đức Hoa. Thế nhưng, sau đó, những người này đã có động thái phủ nhận trong khi Trương Bá Chi nhất mực giữ im lặng về bố ruột của con trai mặc kệ những tin đồn trên mạng xã hội.

Thế nhưng, mới đây, kết quả tờ ADN lại khiến nhiều người bất ngờ khi người này chính là Tạ Đình Phong - chồng cũ của Trương Bá Chi. Thậm chí, phóng viên kỳ cựu trong làng giải trí Chi Bì đã gián tiếp tiết lộ Tạ Đình Phong chính là cha đẻ của Marcus.

Chu Bì cũng từng tiết lộ về bố ruột con trai Trương Bá Chi.

Chu Bì tiết lộ rằng, trước khi ly hôn, Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong đã có với nhau 2 đứa con chung nhưng anh cũng đã bỏ lỡ đứa con thứi 3 chính là Marcus. Sau khi kết quả này được xuất hiện trên truyền thông, nhiều người nghi vấn Tạ Đình Phong sẽ tái hợp với Trương Bá Chi.

Bố ruột con trai út Trương Bá Chi vẫn là một ẩn số.

Đặc biệt, thời gian gần đây Vương Phi lại bị đồn có tình mới và chia tay Tạ Đình Phong nên khả năng nam tài tử sẽ quay lại với vợ cũ.

Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong thời còn mặn nồng.

Tuy nhiên, đây chỉ là thông tin một chiều chưa được người hâm mộ xác minh. Do đó, nhiều người vẫn bán tính bán nghi về tin đồn này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news