Tin mới

Bị dè bỉu đi từ thiện mà cũng livestream, Nhật Kim Anh gay gắt đáp trả

Thứ tư, 11/11/2020, 17:53 (GMT+7)

Trong chuyến đi từ thiện tại miền Trung, Nhật Kim Anh lại bị nhiều anti fan buông lời mỉa mai với đại ý đi giúp đỡ người khác mà làm màu. Ngay lập tức nữ diễn viên đã đáp trả rất gay gắt.

Giống như nhiều nghệ sĩ khác, những ngày qua, Nhật Kim Anh cùng nhiều diễn viên, ca sĩ đã đồng lòng kêu gọi lập quỹ cứu trợ ủng hộ đồng bào miền Trung chịu ảnh hưởng của mưa lũ. Sáng ngày 6/11, đoàn Từ thiện gồm Nhật Kim Anh, TiTi, Đại Nghĩa, BB Trần, Nam Thư, Lê Dương Bảo Lâm, Gia Bảo,... đã có mặt tại Huế để trao những phần quà cứu trợ tới người dân sau trận lũ lụt lịch sử.

Riêng với nữ diễn viên Nhật Kim Anh, do chân cô bị đứt dây chằng chéo nên bản thân đi lại khá khó khăn. Thêm vào đó, việc chuẩn bị cho lịch mổ hạt dây thanh quản khiến hoạt động từ thiện của cô những ngày qua càng thêm khó khăn hơn. Tuy nhiên vượt qua tất cả, Nhật Kim Anh cùng các nghệ sĩ với tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách, những phần quà cứu trợ thiết thực đã tới được tay bà con vùng lũ.

Trở về TP HCM, ít ngày sau, giọng ca Lâu Đài Cát đã nhanh chóng về lại các tỉnh miền Trung để tiếp tục cứu trợ đợt 2. Cụ thể, họ sẽ dừng chân tại Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bồng Sơn và gặp 1.500 hộ dân khó khăn.

Suốt quá trình di chuyển và trao quà tặng, Nhật Kim Anh cùng đoàn nghệ sĩ luôn cố gắng lưu giữ hình ảnh hoặc livestream để cho tất cả cùng theo dõi. Mục đích của cô và đoàn cứu trợ cũng chỉ để tất cả có thể nắm vững được lịch trình, tiện cho việc trao quà và minh bạch hơn.

Thế nhưng cô lại bị anti fan lên giọng mỉa mai và so sánh với nữ ca sĩ Thủy Tiên. Cụ thể trong một bài đăng trên mạng xã hội, Nhật Kim Anh đã bắt gặp một bình luận cho rằng đi đâu cũng livestream rần rần và nên nhìn đoàn của Thủy Tiên mà học hỏi.

Ngay lập tức, nữ ca sĩ đưa ra lời phản bác:"Dạ thưa chị em cầm tiền của các mạnh thường quân. Mình đi làm gì với số tiền ấy mình phải đăng lên cho người ta biết và minh bạch chứ chị. Chị giỏi thì đi mà làm chị nhé!".

Có thể thấy lời mỉa mai của anti fan này hoàn toàn vô căn cứ và thiếu sự hiểu biết. Do đó những đáp trả gay gắt của Nhật Kim Anh cũng là điều dễ hiểu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news