Tin mới

Rộ tin đồn Diệu Nhi từng bị gia đình Anh Tú cấm cản chuyện kết hôn?

Thứ hai, 17/10/2022, 09:19 (GMT+7)

MXH mới đây rộ lên tin đồn cho rằng gia đình Anh Tú từng không chấp nhận Diệu Nhi làm dâu và cả hai đã phải tranh đấu rất nhiều. 

Đám cưới Diệu Nhi và Anh Tú dù đã qua cách đây ít ngày nhưng dường như những dư âm của nó vẫn còn đọng lại vô cùng mạnh mẽ. 

Sau đám cưới, cặp đôi bắt đầu bước vào 1 cuộc hôn nhân với 1 cuộc sống mới mà ở đó bất kể dù là khó khăn hay vui buồn gì cả hai cũng đều phải đối mặt và vượt qua. 

Sau đám cưới tại Phan Thiết, thời gian tới cặp đôi sẽ làm thêm một tiệc cưới tại Hà Nội với sự tham dự của gia đình. 

Đám cưới Diệu Nhi và Anh Tú nhận được sự quan tâm rất lớn của dư luận. Ảnh: Facebook
Đám cưới Diệu Nhi và Anh Tú nhận được sự quan tâm rất lớn của dư luận. Ảnh: Facebook

Cùng với sự chúc phúc của các khán giả, trên MXH đã bất ngờ lan truyền thông tin chia sẻ rằng gia đình Anh Tú từng không chấp nhận Diệu Nhi làm dâu. 

Đồng thời để được như hiện tại thì cả hai phải đấu tranh nhiều để sau này khi có con gia đình mới cho cặp đôi đến với nhau. 

Ngay sau đó, thông tin này đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm rất lớn của khán giả. Nhiều người cho rằng Diệu Nhi và Anh Tú quen nhau lâu như vậy nhưng không công khai, cũng không 1 lời hứa hẹn trong suốt 7 năm là do gia đình Diệu Nhi không môn đăng hộ đối với Anh Tú. 

CĐM chia sẻ tin đồn Diệu Nhi không được lòng gia đình Anh Tú. Ảnh: Facebook
CĐM chia sẻ tin đồn Diệu Nhi không được lòng gia đình Anh Tú. Ảnh: Facebook

Do đó, cả hai đã phải cố gắng rất nhiều năm và Diệu Nhi phải lo ổn thỏa cho gia đình mới có thể khiến gia đình Anh Tú thay đổi cái nhìn về mình. 

Cùng với đó, Diệu Nhi cũng mong muốn sẽ lấy một người chồng mà người đó sẵn sàng ở rể, cùng cô chăm sóc bố mẹ mình, đối với bất cứ 1 gia đình nhà trai nào cũng khó có thể chấp nhận. 

Diệu Nhi từng chia sẻ rằng cô gắn bó với gia đình từ công việc cho đến ngoài đời và khi mua nhà, cô cũng không có ý định ở riêng mà muốn cả gia đình cùng dọn vào để tận hưởng điều kiện sống tốt hơn. 

Dù vậy giữa tin đồn này thì nhiều người lại cho rằng không tin việc Diệu Nhi không được lòng bố mẹ chồng bởi trong hôn lễ trước đó, cô từng dành nhiều lời khen ngợi đến gia đình nhà chồng. 

Rộ tin đồn Diệu Nhi từng bị gia đình Anh Tú cấm cản chuyện kết hôn? - Ảnh 1

 

Rộ tin đồn Diệu Nhi từng bị gia đình Anh Tú cấm cản chuyện kết hôn? - Ảnh 2

 

Phản ứng hài hước của Diệu Nhi và Trấn Thành sau khi Diệu Nhi và Anh Tú về chung nhà. Ảnh: Facebook
Phản ứng hài hước của Diệu Nhi và Trấn Thành sau khi Diệu Nhi và Anh Tú về chung nhà. Ảnh: Facebook

 

Theo đó, nữ diễn viên từng chia sẻ rằng 'Nếu có kiếp sau, em cũng mong được làm vợ anh, làm con của ba mẹ em, làm con dâu của bố mẹ anh vì gia đình mình quá tuyệt vời'.

Trong ngày trọng đại của mình, Anh Tú đã nhiều lần nghẹn ngào và nhắn nhủ đến Diệu Nhi khi cho biết rằng trước giờ nam ca sĩ chưa hứa bất cứ điều gì. 

Diệu Nhi và Anh Tú về chung nhà sau 7 năm yêu đương mặn nồng. Ảnh: Internet
Diệu Nhi và Anh Tú về chung nhà sau 7 năm yêu đương mặn nồng. Ảnh: Internet

'Hôm nay, anh rất vui vì tổ chức được lễ cưới như mong muốn. Anh mong từ nay về sau, đến khi già đi, mình vẫn bên nhau và anh lúc nào cũng có em bên cạnh', Anh Tú chia sẻ.

Trước những chia sẻ của cặp đôi trong hôn lễ, Trấn Thành cũng đã bày tỏ tâm sự rằng 'Hai đứa lâu giờ không dám công khai tình yêu với công chúng. Tình yêu của giới nghệ sĩ là điều sợ người ta biết đến, sợ tổn thương, sợ không khéo léo khiến người ta phán xét, cho chúng ta không dám công khai là mình đã yêu. Sợ là một ngày mình không yêu người đó nữa vì khách quan hoặc chủ quan thì sẽ bị phán xét rất nặng nề.

Tôi ngưỡng mộ hai em đã dành từng ấy năm để giữ bí mật đó, đến ngày này để nói rằng họ yêu nhau. Tôi nghĩ mình làm không được như vậy. Nãy Diệu Nhi nói, bất cứ người phụ nữ nào cũng mong muốn được thấy bạn trai yêu thương mình. Không ai muốn lặng lẽ gặp bạn trai mình trong phòng hay trong toilet cả. Nhưng tôi tôn trọng hai em, đó là quyết định đúng, chờ đến giây phút này là giờ phút Bình An, dám nói cả thế giới là tôi yêu em'.

Nam danh hài cũng gửi lời chúc đặc biệt đến Diệu Nhi và Anh Tú. Dù chuyện có bị cấm cản thật hay không vẫn chỉ là tin đồn nhưng dễ dàng nhận thấy, cặp đôi Diệu Nhi và Anh Tú dù không kể lể sóng gió của bản thân trong những năm qua nhưng các khán giả đã phần nào hiểu được cặp đôi đã cùng nhau trải qua rất nhiều chuyện mới có thể có được hạnh phúc trọn vẹn như ngày hôm nay...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news