Tin mới

Đình Tú và Huyền Lizzie bị soi bằng chứng 'bí mật hẹn hò'?

Thứ bảy, 15/10/2022, 13:59 (GMT+7)

Nam diễn viên Đình Tú mới đây đã bị dân tình soi ra bằng chứng check-in cùng địa điểm với 'bạn gái tin đồn' Huyền Lizzie giữa nghi vấn cả hai 'phim giả tình thật'.

Sau 'phản ứng hoá học' trong Thương ngày nắng về, Đình Tú và Huyền Lizzie thường xuyên dính vào tin đồn 'phim giả tình thật'. Dù lên tiếng khẳng định chỉ là bạn bè nhưng dân tình vẫn liên tục khui ra nhiều hint hẹn hò của cặp đôi này. 

Theo đó, dù Thương ngày nắng về đã đóng máy một thời gian nhưng cặp đôi Đình Tú và Huyền Lizzie liên tiếp lộ nhiều bằng chứng hẹn hò, không chỉ chung nhóm bạn thân, thường xuyên nghỉ dưỡng, du lịch sang chảnh cùng nhau mà cả hai cũng thường xuyên sánh đôi cùng nhau tại các event.

Đình Tú và Huyền Lizzie bị soi bằng chứng 'bí mật hẹn hò'? - Ảnh 1

 

Đình Tú và Huyền Lizzie bị soi bằng chứng 'bí mật hẹn hò'? - Ảnh 2

 

Huyền Lizzie đăng tải những hình ảnh sống ảo tại Quảng Ninh trên trang cá nhân. Ảnh: Facebook
Huyền Lizzie đăng tải những hình ảnh sống ảo tại Quảng Ninh trên trang cá nhân. Ảnh: Facebook

Cách đây ít giờ trên trang cá nhân, fan bất ngờ tung ra loạt bằng chứng cho thấy cả hai đang cùng có mặt tại Quảng Ninh. 

Đình Tú và Huyền Lizzie bị soi bằng chứng 'bí mật hẹn hò'? - Ảnh 3

 

Đình Tú và Huyền Lizzie bị soi bằng chứng 'bí mật hẹn hò'? - Ảnh 4

 

Những hình ảnh 'đốt mắt' của Huyền Lizzie được chia sẻ trên trang cá nhân. Ảnh: Facebook
Những hình ảnh 'đốt mắt' của Huyền Lizzie được chia sẻ trên trang cá nhân. Ảnh: Facebook

Theo đó, trên trang cá nhân của mình, nữ diễn viên Huyền Lizzie đã check-in loạt ảnh xinh đẹp với nội dung 'Nếu bạn đang buồn thì hãy đi chơi!'.

Sau đó không lâu, nữ diễn viên cũng cho 'lên sóng' loạt khoảnh khắc diện đồ bơi với tạo hình 'bá cháy' vô cùng gợi cảm ở ban công của khách sạn.

Đình Tú và Huyền Lizzie bị soi bằng chứng 'bí mật hẹn hò'? - Ảnh 5

 

Đình Tú và Huyền Lizzie bị soi bằng chứng 'bí mật hẹn hò'? - Ảnh 6

 

Đình Tú rất nhiệt tình tương tác với Huyền Lizzie sau loạt ảnh, nam diễn viên hiện cũng đang có mặt tại Quảng Ninh. Ảnh: Facebook
Đình Tú rất nhiệt tình tương tác với Huyền Lizzie sau loạt ảnh, nam diễn viên hiện cũng đang có mặt tại Quảng Ninh. Ảnh: Facebook

Đính kèm cùng loạt ảnh gợi cảm là dòng trạng thái với nội dung 'Dịu dàng em không thiếu, chủ yếu là em hơi ít dùng'. Đáng nói bên dưới bài đăng, nam Diễn viên Đình Tú lại vô cùng nhiệt tình tương tác. 

Thậm chí, dân tình săm soi trang cá nhân của Đình Tú còn phát hiện ra nam diễn viên cũng đang ở Quảng Ninh với hình ảnh nhá hàng cho thấy anh chàng đang tạo dáng trước xế sang. 

Huyền Lizzie và Đình Tú được dân tình ghép đôi sau khi cùng tham gia vào dự án phim Thương ngày nắng về. Ảnh: Facebook
Huyền Lizzie và Đình Tú được dân tình ghép đôi sau khi cùng tham gia vào dự án Phim Thương ngày nắng về. Ảnh: Facebook

'Đi chơi lắm có ngày gặp nhau. Mọi người biết đây là đâu khum' là dòng nội dung được đính kèm hình ảnh. Với những chi tiết trong bức ảnh, dân tình nhanh chóng soi ra đây là hình ảnh cửa khẩu ở Móng Cái, Quảng Ninh.

Nhiêu đó cũng đủ để những người hâm mộ đưa ra kết luận rằng cả hai đang cùng có mặt tại Quảng Ninh, làm dấy lên tin đồn đang hẹn hò cùng nhau. Hiện dân tình vẫn đang mong chờ câu trả lời chính thức của chính chủ. 

Trước đó thời điểm cả hai cùng tham gia vào Thương ngày nắng về đã dấy lên tin đồn 'phim giả tình thật' bởi những màn tương tác cực tình không chỉ trên phim mà cả ngoài đời thực. 

Đáng nói, thời điểm này Đình Tú và người bạn gái lâu năm Hương Giang cũng lên tiếng xác nhận 'đường ai nấy đi' khiến nhiều người cho rằng Huyền Lizzie chính là người 'thứ ba'. Dù vậy, chính Hương Giang lên tiếng xác nhận chuyện cô và Đình Tú chia tay không liên quan đến người thứ ba và mong mọi người tôn trọng quyết định của cô và bạn trai cũ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news