Tin mới

Rộ tin đồn Vy Oanh về nước khi đang mang bầu 5 tháng

Thứ bảy, 01/11/2014, 09:22 (GMT+7)

Rộ tin đồn nữ ca sĩ Vy Oanh trở về nước, đi xem kịch cùng bạn bè khi đang mang bầu 5 tháng.

 

 

 

 

 

 

 

Rộ tin đồn nữ Ca sĩ Vy Oanh trở về nước, đi xem kịch cùng bạn bè khi đang mang bầu 5 tháng.

Theo báo, Phụ Nữ Online, vào tối 30/10, tại sân khấu kịch thế giới Trẻ trên đường Cống Quỳnh bắt gặp một người phụ nữ có vóc dáng rất giống ca sĩ Vy Oanh đang đi xem kịch cùng bạn bè. Cô mặc chiếc đầm maxi trắng, quấn khăn và bịt khẩu trang kín mít dù thời tiết tối 30/10 khá nóng.

Đi cùng cô là các ca sĩ trẻ như Hương Giang idol, Đinh Hương và MiA. Sau một lúc trò chuyện, họ di chuyển vào rạp xem kịch. Khi ấy, mọi người cũng cố đợi dõi theo người phụ nữ nghi ngờ là ca sĩ Vy Oanh, nhưng khi thấy ống kính, cô di chuyển khá nhanh và được sự hỗ trợ của các nghệ sĩ che chắn để lên xe ra về.

Hình ảnh nghi ngờ Vy Oanh trở về nước đi xem kịch cùng bạn bè (Ảnh Phụ Nữ Online)

Theo một số nguồn tin chưa xác thực, ca sĩ Vy Oanh đã bí mật về nước, hiện cô đang mang thai khoảng 5 tháng và rất kín tiếng với báo giới. Trước đó, có thông tin cho rằng Vy Oanh ra nước ngoài để sinh con khiến dư luận xôn xao. Nhưng thông tin này đang được tìm hiểu lại về người phụ nữ bí ẩn kia có phải Vy Oanh không. Tuy nhiên điều này cũng đang được tìm hiểu và xác minh lại.

Sau chương Gương mặt thân quen, nữ ca sĩ Vy Oanh ít xuất hiện trên các sân khấu âm nhạc. Một số thông tin cho biết cô tạm ngưng ca hát vì mang bầu lan truyền trong làng giải trí. Bên cạnh đấy cô cũng ít chia sẻ trên trang cá nhân của mình so với thời gian trước.

Thời gian gần đây rộ tin đồn Vy Oanh mang bầu, nhưng Vy Oanh vẫn chưa hé lộ về thông tin này

Đặc biệt, Vy Oanh vẫn né tránh khi được hỏi. Cách đây vài giờ, nữ ca sĩ xinh đẹp đăng tải một status với nội dung: “Em cũng mới ú thêm chút xí à, có nhiu đâu, bác sĩ khen bé khoẻ bé ngoan”. Dòng chia sẻ của Vy Oanh nhận được hàng nghìn lượt “like” cùng nhiều lời chúc mừng. Một vài người bạn thân động viên cô nên ăn nhiều và giữ gìn sức khỏe.  Đây có thể nói là lần đầu tiên Vy Oanh hé lộ về tình trạng mang thai của mình. Tuy nhiên, trước những câu hỏi sâu về em bé, nữ ca sĩ không trả lời hoặc nói cho qua chuyện.

Cũng trước đấy có bài phỏng vấn, Vy Oanh úp mở cô đã thực hiện xong dự án âm nhạc nhưng năm nay sẽ ưu tiên thời gian ổn định gia đình và bản thân.

Sau những tin đồn đang có mối quan hệ tình cảm đại gia Thanh Nguyễn mới đây, Ông từng bị đồn bị bắt ở Mỹ vì tội rửa tiền. Tuy nhiênVy Oanh không muốn bình luận về thông tin này và người thêu dệt tin đồn phải chịu bản án lương tâm khi cố tình bôi nhọ người khác. 

Sau những ồn ào này, Vy Oanh đã bay đi Mỹ và một số nguồn tin cho biết Vy Oanh đi nước ngoài để dưỡng thai và ở cạnh bạn trai. Được biết, trong chuyến đi này khá lâu mới trở về Việt Nam.

Theo Thanh Lương(Tổng hợp)/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news