Tin mới

Vừa được Hòa Minzy nhận làm con dâu, Thùy Tiên sánh bước bên bé Bo khiến CDM 'réo tên' người này

Thứ sáu, 15/07/2022, 11:21 (GMT+7)

Việc Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên công khai "thích" bé Bo nhà Hòa Minzy khiến cư dân mạng chú ý và gọi tên Quang Linh Vlog liên tục.

Mới đây, phía NSX của chương trình Người ấy là ai mùa 4 vừa công bố teaser tập 9 khiến nhiều người chú ý. Đặc biệt nhất là khoảnh khắc hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên bày tỏ sự say đắm trước bé Bo - con trai của Hòa minzy, mặc cho cặp đôi chênh lệch 21 tuổi. 

Thùy Tiên - Hòa Minzy là những thánh lầy trong showbiz Việt. Dịp hội ngộ này khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Internet)
Thùy Tiên - Hòa Minzy là những thánh lầy trong showbiz Việt. Dịp hội ngộ này khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Internet)

Miss Grand International 2021 hào hứng bày tỏ: "Nếu có cơ hội nào chị cho phép con trai chị lái máy bay thì chị hãy nghĩ đến em đầu tiên. Em nói thật, em đợi được luôn!".

Còn về phía giọng ca Không thể cùng nhau suốt kiếp cũng lầy lội không kém khi nhận "đàn em" là con dâu. Chưa kể, cô còn hứa hẹn với Thùy Tiên sẽ đồng ý cho con trai nên duyên với chân dài sau 15 năm nữa khiến ai nấy đều phải bật cười. 

Bên cạnh đoạn clip đang viral trên mạng xã hội thì mới đây, bạn gái cũ thiếu gia Minh Hải lại khiến nhiều người thích thú khi khoe hình ảnh con trai hội ngộ cùng với người đẹp sinh năm 1998 trong hậu trường của chương trình Người ấy là ai. "Để ảnh này ở đây rồi 15 năm sau quay lại nhé", nữ ca sĩ hào hứng viết. 

Hoa hậu Thùy Tiên chụp ảnh cùng với bé Bo nhà Hòa Minzy (Ảnh: FBNV)
Hoa hậu Thùy Tiên chụp ảnh cùng với bé Bo nhà Hòa Minzy (Ảnh: FBNV)

Chưa kể, phía dưới phần bình luận, giọng ca gốc Bắc Ninh còn lầy lội chia sẻ thêm: "Ẩy nick Facebook con dâu tên gì mọi người nhỉ?"; "Nhìn mặt Bo thế kia có vui không ta? Hay bị vui quá ha",... khiến Cộng đồng mạng hào hứng. 

Bên cạnh sự phấn khích trước màn "chốt đơn" trên thì cũng có một số ý kiến tỏ rõ sự không đồng tình trước mối tình "cô cháu" này. Nguyên nhân một phần vì chênh lệch tuổi tác, phần khác hiện tại chân dài đang được "đẩy thuyền" nhiệt tình với Quang Linh Vlog

Được biết, hiện tại Hoa hậu Hòa bình Quốc tế Nguyễn Thúc Thùy Tiên đang có chuyến công tác ở Angola. Tại đây, cô được Vlogger Quang Linh hỗ trợ, giúp đỡ hết sức mình. Anh cũng cùng chân dài 9X đi vào tận bản làng xa xôi của đất nước này để đi đào giếng nước,... Loạt khoảnh khắc đi vì công việc nhưng lại rất tình của cặp đôi khiến họ liên tục được "gán ghép". 

Vì quá đẹp đôi, Thùy Tiên - Quang Linh Vlog được CDM ghép luôn ảnh cưới (Ảnh: Internet)
Vì quá đẹp đôi, Thùy Tiên - Quang Linh Vlog được CDM ghép luôn ảnh cưới (Ảnh: Internet)

Theo dõi loạt khoảnh khắc được công khai, nhiều người thấy rõ giữa 2 người có sự e thẹn, bẽn lẽn. Nhưng nếu chuyện nên duyên là thật thì cũng chúc mừng đến họ vì trông vô cùng đẹp đôi, xứng đáng cặp "trai tài gái sắc" của làng giải trí Việt. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news