Tin mới

Thùy Tiên sang Angola âm thầm báo hỷ với Quang Linh Vlog, sự thật đằng sau là gì?

Thứ sáu, 15/07/2022, 15:06 (GMT+7)

Chỉ với 1 chi tiết tưởng chừng là không liên quan nhưng lại khiến cộng đồng mạng được một phen đẩy thuyền kịch liệt.

Cách đây ít phút, trên kênh Youtube của 1 thành viên thuộc nhóm Cuộc sống ở châu Phi cùng với Quang Linh Vlog gây chú ý khi đăng tải 1 đoạn clip tổ chức bữa tiệc chào đón Hoa hậu Hòa bình Quốc tế Nguyễn Thúc Thùy Tiên có chuyến công tác tại Angola. 

Thùy Tiên giao lưu cùng với hội bạn của Quang Linh Vlog (Ảnh: Internet)
Thùy Tiên giao lưu cùng với hội bạn của Quang Linh Vlog (Ảnh: Internet)

Trong bữa tiệc này, chân dài Việt Nam diện trang phục giản dị, trang điểm nhẹ nhàng, đi đôi dép tổ ong xanh và thoải mái giao lưu với những người xung quanh. Không khí buổi tiệc diễn ra vô cùng ấm cúng. 

Với sự chu đáo và nhiệt tình của mọi người, hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã không giấu được cảm xúc của mình. Đáng chú ý, khi thấy trên bàn ăn có món ăn ưa thích, cô đã liên tục vỗ tay khiến nhiều người bật cưới. 

Bước vào bữa ăn, Quang Linh - Thùy Tiên được xếp ngồi kế cận nhau, lấp ló gần đó có chữ hỉ sáng rực trên tường. Dù chỉ là sự trùng hợp nhưng cư dân mạng liên tưởng đến chuyện cặp đôi đang âm thầm báo hỉ. 

Phía dưới phần bình luận của đoạn clip, nhiều fan đã khen ngợi sự dễ thương đối với cặp đôi này. Đồng thời, tích cực "đẩy thuyền" và mong họ sớm trở thành một cặp đôi hạnh phúc. "Dễ thương quá", "Tưởng đâu ra mắt gia đình không ấy, chữ hỷ đàng hoàng", "Cảm giác như 2 gia đình đi đám hỏi ấy nhỉ",... là những bình luận gây chú ý. 

Với 1 chữ hỉ phía sau cũng khiến Quang Linh - Thùy Tiên bị nghi âm thầm tổ chức đám cưới (Ảnh: Internet)
Với 1 chữ hỉ phía sau cũng khiến Quang Linh - Thùy Tiên bị nghi âm thầm tổ chức đám cưới (Ảnh: Internet)

Được biết, hiện tại nàng hậu đang có chuyến công tác tại Angola. Đến đây, cô được Quang Linh hỗ trợ hết mình để làm thiện nguyện cho người dân địa phương. 

Với lịch trình đã thực hiện, chân dài đã cùng nhóm của Quang Linh đào tặng 2 giếng nước sạch cho bà con và những phần quà cho các em nhỏ tại bản làng xa xôi ở Angola. Sau đó, cô đi thăm nhà tình thương và các con nuôi thuộc nhóm Quang Linh Vlog. Suốt chuyến đi, cô ăn mặc giản dị, trang điểm đơn giản và chan hòa với những người xung quanh. 

Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên chụp ảnh cùng với Quang Linh Vlog trong chuyến công tác ở Angola (Ảnh: FBNV)
Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên chụp ảnh cùng với Quang Linh Vlog trong chuyến công tác ở Angola (Ảnh: FBNV)

"Tôi làm Từ thiện từ tiền tiết kiệm của cá nhân, từ tiền lương của mình. Tổng số tiền cho dự án này tính cả chi phí đi lại, ăn ở là khoảng 500 triệu đồng”, Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên nói về chuyến đi thiện nguyện của mình.

Về phía nam Vlogger Quang Linh cũng dành những lời khen có cánh cho Thùy Tiên rằng, rất giỏi, thông minh và khéo léo. 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news