Tin mới

Kỳ Duyên - Thảo Nhi Lê - H'Hen Niê đồng loạt tung ảnh gợi cảm: Phải chăng đây là cách đáp trả chỉ trích?

Thứ sáu, 10/03/2023, 11:26 (GMT+7)

Kỳ Duyên - Thảo Nhi Lê - H'Hen Niê "không hẹn mà gặp", cùng lăng xê mốt ăn vận gợi cảm, "đốt mắt" người xem.

Kỳ Duyên tung ảnh bán nude

Nhân dịp 8/3, hoa hậu Việt Nam năm 2016 - Nguyễn Cao Kỳ Duyên khiến fan sắc đẹp đứng ngồi không yên khi tung hình ảnh đầy gợi cảm. Bên cạnh những khen ngợi sắc vóc đẹp vượt thời gian, cũng có ý kiến chỉ trích vì cho rằng cô đã bán khỏa thân, chỉ dùng hoa để che đậy chỗ nhạy cảm.

Kỳ Duyên tung ảnh bán nude
Kỳ Duyên tung ảnh bán nude

Đáp lại những thắc mắc của cư dân mạng, Kỳ Duyên khá thẳng thắn. Theo đó, khi một khán giả đã đặt ra thắc mắc cho nàng hậu: "Ủa dậy là bả ở trần chạy ra chụp với bông giấy rồi chạy vô hả ta", Kỳ Duyên không ngần ngại "vặn ngược": "Rồi thắc mắc để làm chi?".

Thảo Nhi Lê tung bộ ảnh xuyên thấu nội y

Cũng trong không khí "người người nhà nhà" tung ảnh 8/3, Thảo Nhi Lê cũng có màn "chơi lớn" khiến bao người trầm trồ. Theo đó, cô tung bộ ảnh diện trang phục xuyên thấu, để lộ nội y. Lối trang điểm cũng được khen ngợi, thể hiện rõ sự phá cách. Thông điệp mà Thảo Nhi Lê muốn gửi gắm qua loạt ảnh là yêu chính bản thân mình.

Thảo Nhi Lê cũng có màn 'chơi lớn' khiến bao người trầm trồ
Thảo Nhi Lê cũng có màn "chơi lớn" khiến bao người trầm trồ

Một lần nữa, 2 luồng ý kiến trái chiều nổ ra. Người khen đẹp, kẻ chê không thực sự phù hợp.

H'Hen Niê phá cách hiếm có

Hoa hậu H'Hen Niê gây ấn tượng cho giới mộ điệu với bộ ảnh hở chẳng kém Thảo Nhi Lê - Kỳ Duyên. Đây được xem là lần hiếm hoi H'Hen Niê "lột xác" theo đúng nghĩa hậu đăng quang ngôi vị cao quý. Thậm chí, người đẹp chỉ lấy phụ kiện để che chắn vòng một.

H'Hen Niê phá cách hiếm có
H'Hen Niê phá cách hiếm có

Tất nhiên, thông qua bộ ảnh này, H'Hen Niê vẫn có thông điệp rõ ràng: "Bất kỳ người phụ nữ nào cũng phải thật mạnh mẽ, vững vàng hơn và tự tin thể hiện những điều còn ẩn giấu bên trong bản thân".

Càng bị chỉ trích... càng hở bạo: Phải chăng đây là cách đáp trả của Kỳ Duyên - Thảo Nhi Lê - H'Hen Niê?

Có thể thấy, thông qua mỗi bộ ảnh, Kỳ Duyên - Thảo Nhi Lê - H'Hen Niê đều lan tỏa một thông điệp về người phụ nữ. Không ít người dự đoán đây là cách đáp trả của các đại mỹ nhân trước vô số chỉ trích về lối ăn mặc, đồng thời khẳng định cái tôi sáng tạo, quyền tự do đối với cơ thể mình.

Bất chấp chỉ trích lối ăn mặc, Kỳ Duyên - Thảo Nhi Lê - H'Hen Niê khẳng định bản thân
Bất chấp chỉ trích lối ăn mặc, Kỳ Duyên - Thảo Nhi Lê - H'Hen Niê khẳng định bản thân

Còn nhớ trước đó, Thảo Nhi Lê từng gây tranh cãi khi "trần như nhộng" trong bộ ảnh lấy cảm hứng từ Mẹ Âu Cơ. Siêu mẫu Hà Anh nêu quan điểm: "Đó là bộ hình táo bạo nhưng cũng có câu chuyện và yếu tố nghệ thuật. Chị không cho rằng đó là ảnh nhạy cảm. Chuyện đẹp hay không còn tùy thẩm mỹ của từng người".

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news