Tin mới

Rộ tin Trấn Thành cạch mặt 1 anh em ‘nương tựa’ thân thiết trong nghề, có cả bằng chứng?

Thứ năm, 12/05/2022, 11:22 (GMT+7)

Mối quan hệ của Trấn Thành cùng các nghệ sĩ trong showbiz trước nay vô cùng tốt, vì vậy tin đồn đã gây hoang mang CĐM.

Trấn Thành là ngôi sao hàng đầu của Vbiz hiện nay, anh có vô số bạn thân làm nghệ thuật, tuy nhiên mới đây, tin đồn Trấn Thành rạn nứt với Trúc Nhân đã khiến Cộng đồng mạng xôn xao. Cụ thể, Trúc Nhân vừa qua đã ra mắt MV mới có tên “Có không giữ mất đừng tìm”, đánh dấu sự quay trở lại sau 2 năm vắng bóng trên đường đua âm nhạc.

Trấn Thành cùng hội anh em thân thiết
Trấn Thành cùng hội anh em thân thiết

Buổi báo giới thiệu MV mới của Trúc Nhân sẽ được diễn ra vào hôm nay, ngày 12/5. Anh chàng đã thay đổi hoàn toàn ngoại hình với mái tóc xoăn lãng tử, phong thái cũng điềm tĩnh hơn. Tuy nhiên, dàn khách mời lần này lại vắng Trấn Thành và Thu Minh – những người anh chị em thân thiết nhất. Sự thiếu vắng này nhanh chóng trở thành chủ đề gây bàn tán, thậm chí xuất hiện nhiều tin đồn cho rằng Trúc Nhân và đàn anh, đàn chị đã xảy ra xích mích.

Trúc Nhân sau đó đã phải lên tiếng
Trúc Nhân sau đó đã phải lên tiếng

Cụ thể, một nguồn tin trên mạng xã hội đã viết: “Chị H gửi thiệp nghe ngóng: Thân như thế mà Thu Minh lẫn Trấn Thành đều không tham dự họp báo MV mới của Trúc Nhân?”

Tuy nhiên, ngay sau đó, Trúc Nhân đã ngay lập tức lên tiếng để tin đồn thất thiệt tránh bị lan truyền xa hơn. Nam ca sĩ hài hước chia sẻ: “Anh tui hôm đó kẹt 1 show hát với anh Trịnh Thăng Bình, còn sư phụ tui tập band nhạc cho đêm diễn ngày 13 (sau họp báo tui 1 ngày đó) để come back sau 2 năm chị mới về Việt Nam.

Rộ tin Trấn Thành cạch mặt 1 anh em ‘nương tựa’ thân thiết trong nghề, có cả bằng chứng? - Ảnh 1

Ai cũng bận và đang cố gắng sắp xếp để qua dự kịp họp báo của tui chứ không có tiêu cực ẩn ý như chị H nói. Không nha chị H! Chị không nói bậy về 2 người này được nha! Ta sẽ dùng năng lượng doctor strange để trả chị về đúng vũ trụ chị ở… hô biến”.

Trúc nhân đồng thời cũng tuyên bố bản thân không phải chị H. và lên tiếng “nhắc nhở” với “ai đó” tung tin đồn thất thiệt: “Bớt kiếm chuyện chị mầy nha. Nếu ngày đó em muốn chị có xuất hiện”.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news