Tin mới

Người đàn ông đanh đá nhất Vbiz gọi tên Mỹ Tâm, Hoài Linh làm 'nền' cho lời tiên tri về Trấn Thành

Thứ ba, 10/05/2022, 16:26 (GMT+7)

Đạo diễn Lê Hoàng bất ngờ "khui" lại lời tiên tri về Trấn Thành từng đưa ra cách đây 7 năm trước và nhanh chóng thu hút sự chú ý.

Trấn Thành là nghệ sĩ nhận được nhiều tình cảm của đông đảo khán giả và là ngôi sao hạng A của làng giải trí Việt. Hoạt động mạnh mẽ trên mọi địa hạt từ đóng phim, diễn hài, làm MC, ông xã Hari Won đều đạt được những thành công khiến khán giả, người hâm mộ cũng như nhiều đồng nghiệp trong nghề công nhận.

Mới đây nhất, đạo diễn cá tính và "đanh đá" nhất showbiz Việt - Lê Hoàng đã có những chia sẻ đáng chú ý khi khui lại lời nhận định, "tiên tri" của mình về sự nghiệp và tài năng của Trấn Thành.

Lê Hoàng chia sẻ lại lời 'tiên tri' từ 7 năm trước về Trấn Thành. Ảnh: Internet
Lê Hoàng chia sẻ lại lời "tiên tri' từ 7 năm trước về Trấn Thành. Ảnh: Internet

Theo đó trên trang cá nhân, Đạo diễn Lê Hoàng dành hẳn một bài đăng với tiêu đề Trấn Thành để nói lên cái nhìn về con người của nam MC. Vị đạo diễn này gọi Trấn Thành là "luồng hào quang chói lọi giữa trưa hè" và khẳng định về tài năng, tương lai phất lên như diều gặp gió của anh trong làng giải trí Việt.

"Bảo Trấn Thành là tia chớp trong màn đêm đen kịt thì hơi quá (mặc dù da anh rất trắng). Nhưng gọi là luồng hào quang chói lọi giữa trưa hè thật chả sai tí nào.

Tôi chả biết Thành là con nhà ai, ở đâu, tài sản, dòng dõi và gia thế ra sao. Tôi cũng chả biết chàng đạo đức thế nào (bởi có lẽ chính đạo đức của bản thân mình tôi còn chưa rõ) nhưng tôi xin thề trước cây cổ thụ thiêng liêng là tương lai Trấn Thành sẽ trở thành một nghệ sĩ vô cùng nổi tiếng", Lê Hoàng nhận định.

Chia sẻ gây chú ý của đạo diễn Lê Hoàng. Ảnh: FBNV
Chia sẻ gây chú ý của đạo diễn Lê Hoàng. Ảnh: FBNV

Chưa dừng lại ở đó, vị đạo diễn này còn gọi tên hàng loạt tên tuổi của làng giải trí Việt như Mỹ Tâm, Hoài Linh, Thành Lộc, Đại Nghĩa, Mai Phương Thúy,... để so sánh và chứng minh về những lợi thế mà nam MC đang sở hữu: 

"Cho đến phút này, Thành rõ ràng là một nghệ sĩ tổng hợp. Về nghệ thuật, anh có giọng hát của Tuấn Hưng, có vẻ hài hước của Hoài Linh, có sự nhanh nhiện của Thanh Bạch và có độ sâu sắc của Thành Lộc, độ uyển chuyển của Đại Nghĩa, độ nhí nhảnh của Xuân Mai về ngoại hình, Thành có nước da trắng như bông bưởi của Minh Hằng, có đôi môi đỏ của Mai Phương Thúy, có cặp chân thon của MiDu, có đôi mắt ướt của Mỹ Tâm, có vẻ xông pha của Công Vinh và có mái tóc đầu đinh của Lưu Đức Hòa", Lê Hoàng viết.

Người đàn ông đanh đá nhất Vbiz gọi tên Mỹ Tâm, Hoài Linh làm 'nền' cho lời tiên tri về Trấn Thành - Ảnh 1

Trước Lê Hoàng, từng có những nghệ sĩ gạo cội như NSND Việt Anh cũng từng có những lời khen ngợi đến đàn em. Tuy nhiên, trên nhiều diễn đàn, bài viết của Lê Hoàng khi đượkc chia sẻ lại đặt ra những tranh cãi rằng liệu Trấn Thành có tài năng đến vậy, có nói quá về hình ảnh thực sự của nam MC.

Trấn Thành giờ đây có được thành công trên mọi mặt trận showbiz. Ảnh: Internet
Trấn Thành giờ đây có được thành công trên mọi mặt trận showbiz. Ảnh: Internet

Thời gian vừa qua, Trấn Thành cũng vướng vào những ồn ào từ thiện trong showbiz Việt nhưng đối diện với ồn ào theo cách không giống ai. Sau khi bị nữ CEO Đại Nam - Nguyễn Phương Hằng gọi tên trong hoạt động từ thiện, Trấn Thành sẵn lòng tung ra hơn 1000 trang sao kê chứng minh cho sự trong sạch của bản thân. Sau hành động này, nam MC không còn nhắc đến vấn đề Từ thiện hay những ồn ào liên quan mà tập trung cho sự nghiệp và vun vén hạnh phúc bên bà xã Hari Won.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news