Tin mới

Rơi nước mắt khoảnh khắc cậu bé khoe giấy khen trước bàn thờ bố

Thứ sáu, 09/06/2023, 10:12 (GMT+7)

Hình ảnh cậu bé mừng rỡ chạy lại phía bàn thờ bố khoe thành tích học tập sau một năm khiến nhiều người không khỏi xúc động, nghẹn ngào.

Mới đây trên MXH lan truyền đoạn clip do chị T.S. ở Hà Tĩnh chia sẻ nhanh chóng thu hút hàng nghìn lượt xem. Theo đó, trong đoạn clip này chị đã quay lại khoảnh khắc con trai nhỏ sau buổi lễ tổng kết đã mang giấy khen về và khoe thành tích trước ảnh thờ bố. Được biết năm học vừa qua, cậu bé nhận được nhiều giấy khen nên đã vô tư chạy lại để tặng cho bố.

Hành động của cậu bé đã khiến nhiều người không khỏi xúc động nghẹn ngào, đính kèm trong đoạn video chị T.S. bày tỏ: "Đi tổng kết về là chạy vào khoe với bố thành tích của năm lớp 1. Bố ơi, con được 4 giấy khen bố ạ, bố có vui không? Đứt ruột vì thương con của mẹ. Cám ơn con vì đã cố gắng rất nhiều để có thành tích cao, mẹ hứa sẽ thay bố bù đắp cho con và em. Mẹ sẽ thay bố thưởng cho con khi con có thành tích tốt, yêu thương anh hai của mẹ".

Rơi nước mắt khoảnh khắc cậu bé khoe giấy khen trước bàn thờ bố - Ảnh 1
 

Sau khi đoạn clip được chia sẻ đã nhanh chóng nhận được rất nhiều bình luận, phần lớn mọi người đều bày tỏ sự xúc động trước vẻ ngây ngô, vô tư của con trẻ. Có lẽ em bé đã rất nhớ bố, cũng tự hào khi đó thành tích tốt nên khoe với bố như bao bạn bè. Chỉ tiếc rằng các bạn được bố vỗ về còn em chỉ được ngắm bố từ xa. Thế nhưng ở thế giới bên kia, chắc hẳn bố sẽ rất tự hào về con trai của mình. 

Được biết em bé trong clip đang là học sinh của một trường tiểu học ở Hà Tĩnh. Dưới phần bình luận, Cộng đồng mạng để lại nhiều chia sẻ động viên, khích lệ và cảm động trước hành động của cậu bé.

Rơi nước mắt khoảnh khắc cậu bé khoe giấy khen trước bàn thờ bố - Ảnh 2
 
Rơi nước mắt khoảnh khắc cậu bé khoe giấy khen trước bàn thờ bố - Ảnh 3
 

"Thương con và cũng đồng cảm với con vì mình cũng mất bố từ năm 8 tuổi. Thế mà đã hai mấy năm rồi không được bố động viên. Chúc con học thật giỏi, là chỗ dựa vững chắc cho mẹ nhé".

"Mong con luôn mạnh mẽ để trở thành người có ích, thay bố chăm sóc mẹ".

"Bé thật giỏi và có hiếu, mạnh mẽ lên chàng trai".

"Thương quá, con chắc nhớ bố nhiều lắm mới khoe như vậy. Cố lên chàng trai bé nhỏ, con sẽ là một một người có ích cho xã hội sau này"...

Ảnh: Tổng hợp  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news