Tin mới

Nguyễn Thị Oanh xúc động nhận ô tô gần 1 tỷ đồng, chờ đợi trải nghiệm thú vị

Thứ ba, 30/05/2023, 20:49 (GMT+7)

Sáng 30/5, nhà tài trợ đã trao tặng ô tô cho VĐV Nguyễn Thị Oanh ở một showroom tại Bắc Giang.

Mới đây, Nguyễn Thị Oanh thông báo cô đã nhận ô tô từ nhà tài trợ Thaco Auto. Phần thưởng của Nguyễn Thị Oanh là chiếc Peugeot 2008. Chiếc xe Peugeot 2008 trao tặng cho VĐV Nguyễn Thị Oanh thuộc phiên bản GT-Line trị giá trên 900 triệu đồng (đã bao gồm các khoản thuế, phí). Bên cạnh đó, nhà tài trợ THACO AUTO còn giúp Nguyễn Thị Oanh chi trả mọi chi phí liên quan đến xe (khoảng 82 triệu đồng).

Nguyễn Thị Oanh cùng người thân đến nhận ô tô
Nguyễn Thị Oanh cùng người thân đến nhận ô tô
Nguyễn Thị Oanh xúc động nhận ô tô gần 1 tỷ đồng, chờ đợi trải nghiệm thú vị - Ảnh 1
 

Nguyễn Thị Oanh đi cùng bố mẹ đến showroom để nhận bàn giao xe Peugeot màu đỏ. Cô chia sẻ: "Các anh, chị ở THACO AUTO Bắc Giang rất chu đáo và nhiệt tình hỗ trợ tôi trong suốt thời gian qua. Tôi xin gửi lời cảm ơn tới toàn thể ban lãnh đạo THACO AUTO đã tặng món quà ý nghĩa đồng thời hỗ trợ toàn bộ các chi phí và thủ tục liên quan để tôi được nhận xe kịp thời.

Với chiếc xe Peugeot 2008, tôi sẽ có những trải nghiệm thú vị hơn trong chặng đường phía trước. Thời gian tới, tôi sẽ lái xe xuống Hà Nội để tiếp tục tập luyện, chiếc xe này sẽ đồng hành cùng tôi trong công việc và cuộc sống."

Nguyễn Thị Oanh xúc động nhận ô tô gần 1 tỷ đồng, chờ đợi trải nghiệm thú vị - Ảnh 2
 
Nguyễn Thị Oanh giành 4 HCV SEA Games 32
Nguyễn Thị Oanh giành 4 HCV SEA Games 32

Nguyễn Thị Oanh là vận động viên tiêu biểu của đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games 32. Cô giành 4 HCV tại SEA Games 32. Nguyễn Thị Oanh nhận nhiều giải thưởng giá trị cả về tiền mặt lẫn hiện vật. Chân chạy quê Bắc Giang còn được Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng trao tặng Huân chương lao động hạng Nhì.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: SEA Games 32