Tin mới

Xúc động hình ảnh HLV Mai Đức Chung ăn vội gói xôi trước giờ sang châu Âu

Thứ ba, 06/06/2023, 09:19 (GMT+7)

ĐT nữ Việt Nam đã có mặt tại Đức để bắt đầu chuyến tập huấn chuẩn bị cho VCK World Cup nữ 2023.

Một đoạn clip được ghi lại khi HLV Mai Đức Chung và các học trò chuẩn bị lên đường sang Đức tập huấn. Hình ảnh HLV Mai Đức Chung ngồi ăn vội gói xôi tại sân bay Nội Bài vào sáng 5/6 thu hút sự nhiều sự chú ý của người hâm mộ. Trên mạng xã hội, đoạn clip này được nhiều người chia sẻ lại, đi cùng với đó là những bình luận bày tỏ sự cảm ơn với HLV Mai Đức Chung.

Một lần nữa, sự giản dị, tâm huyết và tận tụy của chiến lược gia này với bóng đá nữ Việt Nam khiến các CĐV xúc động. Ở tuổi 72, HLV Mai Đức Chung vẫn đang ngày ngày nỗ lực để cùng đội tuyển nữ Việt Nam chinh phục những dấu mốc mới.

Chiều ngày 5/6, ĐT nữ Việt Nam đã có mặt tại Frankfurt (Đức) để bắt đầu chuyến tập huấn chuẩn bị cho World Cup nữ 2023. Thời tiết tại Frankfurt có nắng nhưng nền nhiệt không quá cao. Điều này cũng giúp các cầu thủ giảm bớt sự mệt mỏi sau thời gian di chuyển dài.

Tổng Lãnh sự Việt Nam tại Đức cùng TS. Kambiz Ghawami – đại diện Tổ chức hỗ trợ ĐH thế giới CHLB Đức chào đón ĐT nữ Việt Nam tại sân bay
Tổng Lãnh sự Việt Nam tại Đức cùng TS. Kambiz Ghawami – đại diện Tổ chức hỗ trợ ĐH thế giới CHLB Đức chào đón ĐT nữ Việt Nam tại sân bay
Xúc động hình ảnh HLV Mai Đức Chung ăn vội gói xôi trước giờ sang châu Âu - Ảnh 1
 

Trong thời gian tại Đức, thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ có 3 trận giao hữu với CLB Eintracht Frankfurt (10/6) và CLB Short Mainz (15/6) tại SVĐ Am Sommerdamm.

Trận giao hữu đáng chú ý nhất là màn so tài với đội tuyển nữ Đức lúc 18h15 (giờ địa phương) ngày 24/6 tại SVĐ Stadion am Bieberer Berg. Sau đó, ĐT nữ Việt Nam sẽ di chuyển sang Ba Lan thi đấu giao hữu với U23 nữ Ba Lan ngày 19/6 và quay về Đức ngày 20/6.

Ảnh, Video: VFF

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news