Tin mới

Nguyễn Trọng Hưng để lộ ngoại hình không ai nhận ra sau 'drama tình ái' với Âu Hà My

Chủ nhật, 27/12/2020, 13:26 (GMT+7)

4 tháng sau khi "drama tình ái" giữa Trọng Hưng và Âu Hà My nổ ra, nam diễn viên tiếp tục để lộ ngoại hình khiến nhiều người phát hoảng.

Sau ly hôn, Nguyễn Trọng Hưng vẫn là tâm điểm chú ý của Cộng đồng mạng. Dù vậy chàng diễn viên để lộ sự xuống sắc thấy rõ với thân hình phát tướng và bụng bia vượt mặt. Sau đó, Trọng Hưng đã tự ý thức được bản thân và bắt đầu chế độ ăn kiêng, đồng thời tập gym để lấy lại phong độ.

Thế nhưng mới đây, dân mạng lại phát hiện nhiều điểm đáng ngại về ngoại hình của cựu Hot boy Sân khấu điện ảnh này. Trong hình ảnh mới đăng tải, người ta phát hiện Trọng Hưng bắt đầu để râu. Bộ râu quai nón bắt đầu đậm màu khiến nam diễn viên này bị nhận xét già hơn bình thường rất nhiều.

Nhìn Trọng Hưng ở hiện tại, nhiều người cho rằng anh béo càng đẹp trai, phong độ. Số khác muốn nam đạo diễn trở về "anh của ngày hôm qua". Cũng có người khuyên anh nên cạo râu để mặt bớt già.

4 tháng sau khi đường ai nấy đi, cuộc sống của Trọng Hưng và Âu Hà My có rất nhiều thay đổi. Nữ giảng viên cũng có một thời gian biến mất khỏi không gian mạng trước khi trở lại với ngoại hình và nhan sắc gấp bội.

Thời gian gần đây, cô nàng đã chịu khó đăng tải hình ảnh trên mạng xã hội hơn. Trên trang cá nhân, Hà My nhiều lần diện những bộ cánh táo bạo để phô diễn sự gợi cảm.

Âu Hà My và Trọng Hưng từng tạo ra "drama tình ái" đình đám hồi tháng 8 vừa qua với liên tiếp những màn "đấu tố" lẫn nhau trên mạng xã hội. Chính vì điều này mà nữ giảng viên bất ngờ lọt top 10 nhân vật được tìm kiếm nhiều nhất trên Google trong năm 2020.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news