Tin mới

Tái xuất sau vụ ly hôn ồn ào với Trọng Hưng, Âu Hà My có nghĩa cử cao đẹp đúng ngày 20/10

Thứ ba, 20/10/2020, 22:48 (GMT+7)

Sau gần 2 tháng mất tích trên Facebook vì lùm xùm ly hôn với Trọng Hưng, ít phút trước, nữ giảng viên xinh đẹp Âu Hà My đã có màn tái xuất ấn tượng đúng ngày 20/10.

Xót xa cho tình cảnh khốn cùng của đồng bào 4 tỉnh miền Trung khi mưa lũ gây ngập lụt nghiêm trọng, mới đây, cô giáo Hot girl Âu Hà My đã ủng hộ 100 triệu đồng và kêu gọi mọi người chung tay giúp đồng bào vùng lũ.

Trong lần tái xuất đầu tiên của Âu Hà My sau ồn ào ly hôn với Nguyễn Trọng Hưng, nghĩa cử cao đẹp, lá lành đùm lá rách của nữ giảng viên 9X lại đúng vào dịp 20/10 nên đã nhanh chóng gây chú ý và nhận được sự cảm kích từ mọi người.

Chia sẻ của Âu Hà My.

"20/10 không cần hoa và quà, hướng về miền Trung thân thương. Mấy ngày qua đọc những tin tức đau lòng của người dân vùng bão lũ, Hà My xin đươcj phát tâm ủng hộ 100 triệu đồng. Ngoài ra em xin cảm ơn tấm lòng sẻ chia, cứu giúp miền Trung ruột thịt của các mạnh thường quân.

Một ngày 20/10 thật khác, xung quanh chỉ toàn áo phao và nhu yếu phẩm mỳ tôm, bánh, sữa, để đi thiện nguyện, thương lắm những người dân đang từng giờ chống chọi với bão lũ...

Hà My xin chân thành cảm ơn mọi người. Mọi điều thiện lành mọi người đóng góp nhóm em xin được ghi nhớ. Cùng cầu nguyện và hướng về miền Trung thân thương, yêu thương và biết ơn cả nhà rất nhiều", vợ cũ Trọng Hưng chia sẻ trên trang cá nhân.

Trong khi đó, kể từ ngày ly hôn Hà My, cựu Hot boy trường Sân khấu Điện ảnh rất tích cực tập gym, đặc biệt rất hăng say với bộ môn golf. Trên Facebook cá nhân, Trọng Hưng thường xuyên chia sẻ hình ảnh về bộ môn thể thao này.

"Golf gợi lại trong con người chúng ta sự ngu xuẩn và tính trẻ con. Golfer giống trẻ con làm sao khi tìm cách chứng minh rằng họ không có khả năng tính được những số lớn hơn 5. Hôm nay có hố mình +1 vậy là quá vui rồi, hôm đầu ra sân thuận lợi và thời tiết quá chiều lòng người", chồng cũ Hà My chia sẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news