Tin mới

Ronaldo bị CĐV Al Nassr chế giễu sau thất bại bạc nhược

Thứ sáu, 27/01/2023, 16:02 (GMT+7)

Sau trận thua Al Ittihad 1-3 ở bán kết Siêu cúp rạng sáng 27/1, các CĐV Al Nassr đã có hành động chế giễu Ronaldo.

Sau tiếng còi mãn cuộc trận bán kết Siêu Cup Ả rập xê út CĐV trên khán đài đã đồng loạt hô vang "Messi, Messi" khi Ronaldo lầm lũi tiến vào đường hầm.

Gương mặt của siêu sao 37 tuổi tỏ rõ sự thất vọng tràn trề vì không thể giúp đội nhà vào chơi trận chung kết. CR7 bắt đầu cảm thấy áp lực, bởi hóa ra thi đấu tại Ả Rập Xê Út không dễ dàng như anh nghĩ. Sau 2 trận chơi cho CLB mới Al-Nassr, Ronaldo vẫn chưa ghi được bàn nào.

Ronaldo bị CĐV Al Nassr chế giễu sau thất bại bạc nhược. Ảnh: Internet
Ronaldo bị CĐV Al Nassr chế giễu sau thất bại bạc nhược. Ảnh: Internet

Không chỉ có vậy, HLV Rudi Garcia của Al Nassr cũng hướng sự chỉ trích đến siêu sao người Bồ khi coi pha bỏ lỡ của Ronaldo là một trong những lý do khiến Al Nassr thua Al Ittihad 1-3 ở bán kết Siêu cúp rạng sáng 27/1.

"Một trong những bước ngoặt của trận đấu là cú dứt điểm bị cản phá của Cristiano Ronaldo. Điều quan trọng là các cầu thủ phải chơi như bình thường và không phải lúc nào cũng cố đưa bóng cho Ronaldo.

Tôi yêu cầu họ cần đưa ra những lựa chọn đúng đắn trên sân. Đôi khi chúng tôi có cơ hội tốt để tạt bóng nhưng không đủ người trong vùng cấm. Ronaldo hay Talisca nhiều thời điểm không xuất hiện ở đó". Daily Mail dẫn lời HLV Rudi Garcia.

Ronaldo thi đấu mờ nhạt trong thất bại của Al Nassr. Ảnh: Internet
Ronaldo thi đấu mờ nhạt trong thất bại của Al Nassr. Ảnh: Internet
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Ronaldo