Tin mới

Ronaldo bật khóc khi xem đoạn video chưa từng công bố về người cha đã mất

Thứ hai, 16/09/2019, 12:01 (GMT+7)

Cristiano Ronaldo đã không thể kìm nén được cảm xúc khi được theo dõi đoạn video chưa từng được công bố về người cha đã khuất trong những giờ phút cuối cùng.

Vốn là một người giàu tình cảm và rất dễ rơi lệ, Ronaldo lại một lần nữa khiến các CĐV xúc động với hình ảnh khóc nức nở. Trong một chương trình phỏng vấn với Blogger nổi tiếng Piers Morgan, Ronaldo đã được xem những thước phim về người cha quá cố.

Cha của anh, ông Jose Dinis Aveiro mắc chứng nghiện rượu nặng. Ông đã qua đời hồi tháng 9/2005 sau một thời gian dài đấu tranh với bệnh tật. Trước khi mất, ông đã có một đoạn video nói về sự tự hào về cậu con trai. Cần biết ở thời điểm đó, Ronaldo còn chưa chuyển sang thi đấu cho Manchester United và chưa gặt hái được những thành tựu cá nhân.

Tiền đạo người Bồ Đào Nha không kìm nén được cảm xúc khi xem đoạn video. Ảnh: Internet

Anh bật khóc nức nở trước những thước phim về người cha. Ảnh: Internet

Ngay sau khi xem đoạn video này, Ronaldo đã bật khóc nức nở. Anh chia sẻ đây là đoạn video mà mình chưa từng được xem bao giờ.

"Tôi cứ nghĩ đây sẽ là một buổi phỏng vấn vui vẻ, nhưng không ngờ mình lại khóc như vậy. Tôi chưa từng thấy những hình ảnh này trước đây. Tôi không biết làm thế nào mà các bạn... Tôi phải mang những hình ảnh này về cho gia đình xem", Ronaldo nghẹn ngào cho biết.

Ronaldo thời còn nhỏ bên cạnh người cha đã khuất. Ảnh: Internet

CR7 còn cho biết thêm anh thực sự không tiếp xúc nhiều với cha. Ông vốn là kẻ nghiện rượu và chưa từng có một cuộc nói chuyện tử tế với cậu con trai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news