Tin mới

Ronaldo một đêm san bằng 4 kỷ lục tại Champions League

Thứ tư, 02/10/2019, 09:22 (GMT+7)

Siêu tiền đạo Cristiano Ronaldo tiếp tục chứng minh tại sao anh là huyền thoại sống của bóng đá thế giới với 4 kỷ lục được san bằng chỉ trong một trận đấu.

Vào rạng sáng nay, Juventus của Cristiano Ronaldo có trận tiếp đón đối thủ Bayer Leverkusen tại lượt trận thứ 2 vòng bảng cúp C1. Đây được dự đoán là một trận đấu dễ dàng cho nhà ĐKVĐ Seria A. Không nằm ngoài dự đoán, Lão Bà đã có chiến thắng dễ dàng với tỷ số 3-0 nhờ các pha lập công của Higuain, Federico Bernardeschi và Ronaldo. Đáng chú ý, CR7 lại có một đêm san bằng những kỷ lục sau chiến thắng này.

Ronaldo lại có một đêm đáng nhớ trong sự nghiệp cầu thủ. Ảnh: Internet

Với bàn thắng đầu tiên ghi được tại Champions League mùa này, Ronaldo đã có 14 mùa giải liên tiếp lập công ở Champions League. Anh đã san bằng cột mốc của Raul Gonzalez và Lionel Messi.

Bayer Leverkusen là "nạn nhân" thứ 33 bị Ronaldo chọc thủng lưới. Trước Ronaldo, chỉ có "chúa Nhẫn" Raul Gonzalez làm được điều này với 33 đối thủ khác nhau. Cột mốc này cũng có thể được Linoel Messi san bằng nếu tiền đạo người Argentina ghi bàn vào lưới Inter Milan trong trận đấu đêm nay.

Đánh bại đối thủ nước Đức, CR7 đã trở thành cầu thủ giành nhiều chiến thắng nhất ở cúp C1. Ronaldo có được 102 chiến thắng, vượt qua kỷ lục hiện tại được Iker Casillas nắm giữ với 101 chiến thắng.

Vào ngày này cách đây 16 năm, Ronaldo cũng đã có trận đấu đầu tiên tại Champions League. Ảnh: BRF

Ngoài ra anh trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều nhất vào lưới các CLB Đức ở Champions League, với 27 bàn thắng trong 25 trận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news