Tin mới

Rũ bỏ hình tượng 'nam tính', Mâu Thủy cưa sừng làm nghé nhưng cách tạo dáng mới thực sự khó đỡ

Thứ ba, 10/11/2020, 09:08 (GMT+7)

Mâu Thủy đã bất ngờ rũ bỏ hình tượng 'đàn ông' khi cưa sừng làm nghé làm thiếu nữ và tự nhận mình đang ở độ tuổi 20, nhưng cách tạo dáng mới thực sự khó đỡ.

Trên trang cá nhân của mình mới đây Á hậu hoàn vũ Mâu Thủy bất ngờ khiến không ít người ngỡ ngàng khi hóa nữ tính đến cực độ.

Loạt hình ảnh mới đây trên trang cá nhân của Á hậu Mâu Thủy thu hút sự chú của fan hâm mộ. Ảnh: Facebook

Xuất hiện trong trang phục chân váy xòe áo len đơn giản nhưng năng động, Mâu Thủy cùng hội chị em bạn dì khiến dân tình cười bò vì phong cách tạo dáng bá đạo của mình.

Mâu Thủy tạo dáng bá đạo bên Khánh Vân và Hương Ly. Ảnh: Facebook

Khác xa với những hình ảnh mạnh mẽ và nam tính trước đó, Mâu Thủy trong loạt hình ảnh này xuất hiện với mái tóc dài mềm mại và khá nữ tính.

>>>Có thể bạn quan tâm: Người đẹp xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa khoe nhan sắc mong manh, lộ vai trần gợi cảm hút mắt

Tuy nhiên, nhan sắc có vẻ phờ phạc khiến trông cô giảm đi vài phần. Cùng với hình ảnh phong cách tạo dáng bá đạo của chân dài là dòng trạng thái đầy hài hước: 'Đờn ông đủ rồi. Trở lại đúng độ tuổi 20 của mình thôi nào'.

Dù có đôi phần dịu dàng và nữ tính nhưng cách tạo dáng bá đạo thì không nữ tính chút nào. Ảnh: Facebook

Ngay khi đăng tải, hình ảnh này đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của dân tình, không ít người hâm mộ đã vào dành những lời khen ngợi cho người đẹp.

Nhìn lại chặng đường nhan sắc của Á hậu Hoàn Vũ Việt Nam, nhiều người nhận thấy phong độ nhan sắc của người đẹp lúc lên xuống khá trầm bổng.

Loạt hình ảnh nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Ảnh: Facebook

Ở thời điểm bước chân vào cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ, Mâu Thủy khiến nhiều người chán nản với thân hình ngấn mỡ và kém sắc.

Cô đã phải tuân thủ việc tập luyện nghiêm khắc để sở hữu vóc dáng đẹp đáng mơ ước.

Hình ảnh đầy lịch lãm và có chút mạnh mẽ 'nam tính' của nàng hậu Mâu Thủy. Ảnh: Facebook

Thời gian gần đây, Mâu Thủy gây chú ý khi chia sẻ về tư, gây xôn xao khi tiết lộ mình đã chia tay mối tình 8 năm chỉ vì bạn trai không biết size giày của mình.

Chân dài xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa khẳng khái nhận định rằng việc yêu nhau 8 năm mà đến size giàu còn nhầm cơ được xem là biểu hiện của thờ ơ và không quan tâm cũng như thấu hiểu.

Mâu Thủy sở hữu nhan sắc khác lạ với làn da nâu đặc trưng. Ảnh: Facebook

Hoa hậu Mâu Thủy xuất thân từng là người mẫu với loạt danh hiệu danh giá như quán quân Vietnam's Next Top Model 2013 và Á hậu 2 hoa hậu hoàn vũ Việt Nam năm 2017.

Nàng hậu từng là một trong số những chân dài được xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa đi dự sự kiện tỷ đô của tập đoàn Trung Nguyên. Ảnh: Facebook

Mâu Thủy cũng là người đẹp được Đặng Lê Nguyên Vũ 'chọn mặt gửi vàng' khi cùng dàn chân dài mang sách đến trẻ em nghèo trong dự án tỷ đô Hành trình từ trái tim.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news