Tin mới

Á hậu Mâu Thủy đăng ảnh táo bạo hậu chia tay bạn trai vì không biết size giày

Thứ sáu, 20/03/2020, 11:18 (GMT+7)

Bộ ảnh mới đây được Á hậu Mâu Thủy thực hiện tại ban công của một người bạn, cô cũng gửi gắm thông điệp, quan điểm cuộc sống của mình trong đó.

Mới đây trên trang cá nhân, Á hậu Mâu Thủy đã đăng tải loạt ảnh diện bikini đẹp hút mắt. Cô tạo tạo dáng táo bạo bên ban công và cũng đặt tên cho bộ ảnh của mình là "Vẻ đẹp ban công".

Mâu Thủy khoe thân hình 'vệ nữ' bên ban công

Không ai "khảo" nhưng Mâu Thủy cũng tự "khai" với phần chú thích ảnh:

"Cách tạo dáng thật sâu ở ban công. Sau những ngày rảnh rỗi quá sức tưởng tượng thì ekip hùng hậu đã tổ chức buổi chụp hình trên ban công của nhà cậu ấy.

Bạn không cần đồ quá đẹp, bối cảnh quá sang, mặt quá ưu tú; chỉ cần nhờ vả, năn nỉ ỉ ôi mấy đứa bạn biết trang điểm, làm tóc, chụp hình là được nhỉ?".

Khuôn viên ban công ngập màu trắng và dây leo xanh, Mâu Thủy diện bikini màu cam đất thoải mái tạo dáng. Làn da nâu của cô cũng trở nên nổi bật và vô cùng cuốn hút.

Á hậu Hoàn Vũ Việt Nam lựa chọn kiểu tóc xoăn bồng bệnh cho bộ ảnh. Nhìn lại chặng đường nhan sắc của Mâu Thủy có thể thấy người đẹp ngày càng lên hương, gợi cảm.

Thời điểm đi thi hoa hậu, Mâu Thủy từng bị chê bai vì thân hình ngấn mỡ, kém săn chắc vì sau cô đã buộc bản thân phải tuân thủ việc tập luyện nghiêm khắc để có được vóc dáng mơ ước.

Người đẹp thời gian gần đây đã gây chú ý khi chia sẻ về chuyện riêng tư. Cô gây 'bão' mạng khi tiết lộ chia tay mối tình 8 năm chỉ vì bạn trai không biết size giày.

Theo cô, khi đã yêu nhau 8 năm mà size giày cũng còn nhầm cỡ chính là biểu hiện của sự thiếu quan tâm, thấu hiểu. Vì vậy cô quyết định chia tay. Bộ ảnh bikini là động thái đầu tiên của cô nàng sau quan điểm gây tranh cãi.

Mâu Thủy tên đầy thủ là Mâu Thị Thanh Thủy, cô xuất thân là một người mẫu. Người đẹp từng là quán quân Người mẫu Việt Nam: Vietnam's Next Top Model 2013Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam năm 2017.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news