Tin mới

Rủ nhau tấu hài trong khách sạn, Hoa hậu Tiểu Vy với Thanh Thuỷ khiến fan phát lú vì dễ nhầm lẫn

Thứ năm, 01/06/2023, 21:41 (GMT+7)

Nhân chuyến sang Thái Lan để đu idol BLACKPINK, Hoa hậu Tiểu Vy với Thanh Thuỷ đã khiến fan sắc đẹp không khỏi trầm trồ. Bên cạnh những khung hình xinh đẹp thì 2 nàng hậu này cũng có những khoảnh khắc tấu hài vô cùng lầy lội.

Mới đây, Hoa hậu Tiểu Vy đã khiến CDM không khỏi nhịn cười khi đăng tải đoạn clip tấu hài trong phòng khách sạn của mình với Thanh Thuỷ và một người bạn. Trong đoạn clip, 2 nàng hậu khiến fan phát lú vì nhìn giống nhau không biết ai là Vy ai là Thuỷ.

'Đeo kính vô cái 2 bà y chang nhau'; 'Phân biệt giùm ai là TV ai là TT giùm tui đi tr ơi; ai Vy? ai Thủy?????'; 'Đã xinh đẹp xin hãy bình thường'; 'Xin phép chuỵ em đặt làm báo thứk'; 'hoa hậu gì mà quậy quá'; Nãy giờ tụi lộn Thủy là Vy. Ủa sao giống nhau vậy'; 'Mất 1 lúc t mới phân biệt đc 2 bé này'; 'Cho mình hỏi là bà cầm vali là Vy hay Thuỷ vậy hic'; 'Lúc bà Thuỷ cười cái tôi nghĩ là bà Vy nhưng nhìn lên thì mới nhớ bà trên mới là Vy, nhìn lại bà Thuỷ vẫn cứ là bà Vy',... là những bình luận từ CDM.

Hoa hậu Việt Nam 2018 Tiểu Vy và Hoa hậu Việt Nam 2022 Thanh Thuỷ tham dự concert encore “Born Pink” của BLACKPINK ở sân vận động Rajamangala Bangkok, Thái Lan.      
Hoa hậu Việt Nam 2018 Tiểu Vy và Hoa hậu Việt Nam 2022 Thanh Thuỷ tham dự concert encore “Born Pink” của Blackpink ở sân vận động Rajamangala Bangkok, Thái Lan.      
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news