Tin mới

Rùng mình phát hiện bí mật gây sốc sau những video quay chó cưng để câu view

Thứ hai, 08/08/2022, 11:41 (GMT+7)

Bí mật đằng sau những video quay biểu cảm và tình huống gây cười của chú chó nổi tiếng trên mạng Trung Quốc là hành động ngược đãi dã man.

Mới đây, trang 163 đăng tải một bài viết vạch trần những bí mật rùng mình sau clip triệu view về chú chó nổi tiếng trên mạng xã hội Trung Quốc. Theo đó, trang 163 cho biết, dân mạng yêu thích chú chó Tiểu Bàn (Xiaopang) trên kênh Douyin có 6 triệu người theo dõi đã phát hiện chú chó này bị chủ nhân ngược đãi.

Theo đó, một người phát hiện ra nam blogger lén dùng kim đâm vào chân chú chó để nó sủa lớn tạo ra tình huống gây cười cho khán giả. Vốn sự đáng yêu, dễ thương cùng những biểu cảm hơi quạo mỗi khi bị chủ nhân trêu chọc của chú chó Tiểu Bàn là những video thu hút được nhiều lượt xem nhưng đằng sau lại là tình huống gây sốc. Tưởng chừng là những biểu cảm tự nhiên của chú chó này nhưng không ngờ nhiều người phát hiện Tiểu Bàn bị ngược đãi.

Dân mạng phát hiện chủ nhân của Tiểu Bàn dùng kim đâm vào chân chú chó.
Dân mạng phát hiện chủ nhân của Tiểu Bàn dùng kim đâm vào chân chú chó.

Cụ thể, trong một đoạn clip chủ nhân ngồi hát thì Tiểu Bàn bất ngờ lên tiếng sủa lớn. Mãi đến khi chủ nhân đưa ra rất nhiều xúc xích đặt trước mặt thì chú chó mới ngưng sủa khi anh hát. Tưởng chừng là những tình huống tự nhiên nhưng thực tế khi chỉnh chế độ phát video chậm hơn, người xem nhìn thấy người chủ rút chiếc kim ghim sẵn trên áo ra, đâm rất nhanh vào chân chú chó rồi vứt đi lập tức.

Vì quá đau đớn nên Tiểu Bàn mới sủa inh ỏi chứ không giống như nội dung muốn biểu đạt là do chủ nhân hát nên chú chó sủa. Sau sự việc, dân mạng bắt đầu lục lại các clip trước về chú chó này thì lại phát hiện ra một dấu hiệu bất ngờ nữa là răng dưới của Tiểu Bàn không còn. Một số người nghi vấn chủ nhân của nó đã nhổ hết răng vì từng bị nó cắn trong lúc làm trò. Chiếc răng hàm trên của Tiểu Bàn cũng không có vẻ sắc nhọn, giống như đã bị mài phẳng.

Tiểu Bàn nổi tiếng trên mạng xã hội Trung Quốc. Ảnh ET Today
Tiểu Bàn nổi tiếng trên mạng xã hội Trung Quốc. Ảnh ET Today

Trước những bàn luận trên mạng xã hội, chủ nhân của chú chó này vẫn chưa lên tiếng và hiện tại những video của blogger này đã bị khóa trên mạng xã hội Douyin. Nhiều dân mạng kêu gọi cuộc điều tra về tội bạo hành vật nuôi của người này.

Được biết, ngành công nghiệp thú cưng những năm gần đây đang phát triển mạnh mẽ ở Trung Quốc khiến các blogger về nội dung thú cưng trên Douyin đã tận dụng để thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Tuy nhiên, để câu view nhiều người đã bất chấp các hành động tàn bạo như ép thú cưng ăn ớt, đồ sống để quay vlog. Nhiều chú chó đã chảy nước mắt vì ăn đồ quá cay nhưng chủ nhân lại khẳng định thú cưng đang 'tận hưởng". Điều này đã gây tranh cãi dữ dội trên mạng xã hội.

Những chú chó nổi tiếng với lượng người theo dõi khủng trên mạng xã hội.
Những chú chó nổi tiếng với lượng người theo dõi khủng trên mạng xã hội.
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trung Quốc