Tin mới

Diva Mỹ Linh thừa nhận 'đổi nết', lý do đằng sau gây xúc động mạnh

Thứ hai, 08/08/2022, 11:23 (GMT+7)

Ở độ tuổi U50, diva Mỹ Linh không ngần ngại thay đổi tính cách của mình tất cả vì các con.

Thời gian gần đây, Mỹ Linh thường xuyên có những bài viết kể về cuộc sống của gia đình mình và những người mà cô quen biết. Những tản mạn của diva nhanh chóng nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía công chúng. 

Mới đây nhất, trên trang cá nhân, giọng ca 7X vừa có những tâm sự rằng các con ngày càng lớn, xa dần vòng tay cha mẹ. Chính vì vậy, mỗi giây phút ở gần luôn cố gắng tạo cho con sự thoải mái, vui vẻ. Bên cạnh đó, Mỹ Linh cũng không ngần ngại việc sửa đổi tích cách để trở nên thân thiện với các con hơn. 

Diva Mỹ Linh luôn trân trọng những khoảnh khắc bên các con (Ảnh: Internet)
Diva Mỹ Linh luôn trân trọng những khoảnh khắc bên các con (Ảnh: Internet)

Cụ thể, cô bày tỏ, buổi sáng nhắn tin với con gái lớn bảo rằng, bố vừa gọi Facetime nói mẹ và các em đi hết, nhà vắng tanh. Chiều cùng ngày, Mỹ Linh chụp ảnh với ekip ở TP.HCM, cố nán lại ở khách sạn quen để gặp con gái út rồi nhanh chóng ra sân bay để ra Nha Trang hát. Chiều về Hà Nội thì con gái lại bay ra Nha Trang.

Cô cũng bồi hồi nhớ lại khoảnh khắc cùng con trai trong dịp sang Mỹ đám cưới con gái đầu. 'Cuối năm con lại về mà", là câu nói khiến cho Mỹ Linh xúc động nghẹn ngào. 

Diva Mỹ Linh cảm nhận, từ khi con lớn, bố mẹ càng có ít những giây phút cùng con. Thế nên chỉ mong chờ đến cuối năm để gia đình sum họp. 

Diva Mỹ Linh ở độ tuổi 47 khiến nhiều người ngưỡng mộ vì sự thành công, gia đình viên mãn (Ảnh: Internet)
Diva Mỹ Linh ở độ tuổi 47 khiến nhiều người ngưỡng mộ vì sự thành công, gia đình viên mãn (Ảnh: Internet)

Bài đăng của Mỹ Linh nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều người không khỏi xúc động nghẹn ngào. Đồng thời động viên cô hãy luôn sống lạc quan, bình tĩnh và chờ đón giây phút gia đình sum họp. 

Ở độ tuổi U50, Diva Mỹ Linh là người phụ nữ thành công với sự nghiệp rực rỡ và 1 tổ ấm hạnh phúc bên nhạc sĩ Anh Quân. Họ được ví như gia đình mẫu mực, đáng ngưỡng mộ bậc nhất trong showbiz Việt mà ai nhìn vào cũng phải dành lời khen ngợi. 

Nhạc sĩ Anh Quân - diva Mỹ Linh có chung với nhau 3 người con. Trong đó, Anna Trương - con đầu là con chung của nam nhạc sĩ với vợ đầu, Anh Duy là con thứ 2 và gái út Mỹ Anh

Nếu như Anna Trương đã tìm được bến đỗ hạnh phúc của cuộc đời với đám cưới vừa diễn ra ở Mỹ thì Anh Duy hiện đang du học ngành y ở Úc. Về phía Mỹ Anh hiện tại đang là nữ ca sĩ GenZ bước đầu tạo được sự thành công trong sự nghiệp Âm nhạc của làng giải trí Việt. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news