Tin mới

Rùng mình phát hiện 'bóng ma cô dâu' qua camera an ninh ở công trường

Thứ ba, 26/12/2023, 14:05 (GMT+7)

Ai nấy không khỏi rùng minh khi xem lại đoạn video do camera an ninh ghi lại lúc nửa đêm với hình ảnh "bóng ma" của một người phụ nữ.

Theo News.com.au, ông Adam Lees, 47 tuổi, chủ một công ty an ninh, đã được cảnh báo khi một camera cảm biến chuyển động phát hiện sự di chuyển tại công trường xây dựng ở Birmingham lúc 1 giờ 53 phút sáng thứ Ba.

Ông cho biết đã kiểm tra cảnh báo an ninh trên máy tính xách tay của mình và phát hiện hình bóng ma kỳ lạ đang đi qua vật liệu xây dựng.

Tuy nhiên, khi ông ta yêu cầu kiểm tra toàn bộ khu vực chỉ ba phút sau đó, bảo vệ an ninh không thấy dấu hiệu gì cả và không thấy bất kỳ người nào xâm nhập vào.

Hình ảnh được camera an ninh ghi lại, sau đó bảo vệ ra kiểm tra thì không thấy một ai
Hình ảnh được camera an ninh ghi lại, sau đó bảo vệ ra kiểm tra thì không thấy một ai

Vụ việc đã khiến ông bố ba con bối rối và thừa nhận rằng ông đã khó ngủ kể từ đó.

Ông Lees, giám đốc điều hành của Limitless Security và sống ở Walsall, West Mids., nói: "Tôi không biết nó là gì nhưng chắc chắn rằng nó làm tôi hoảng sợ, điều này là chắc chắn.

"Chúng tôi cung cấp dịch vụ an ninh cho hàng trăm công trường xây dựng trên khắp Miền Trung. Nếu có bất kỳ sự di chuyển nào trên các công trường của chúng tôi, một camera sẽ chụp ảnh - hoạt động trên hồng ngoại - và nó sẽ thông báo cho một trong những người bảo vệ của chúng tôi".

Ông Lees nói rằng ông nghĩ hình ảnh "trông hơi kỳ lạ" khi nó xuất hiện trên máy tính của mình và đã gửi những người bảo vệ đến khu vực để kiểm tra.

"Họ ra ngay, chỉ mất vài phút và không có dấu hiệu nào về bất kỳ ai ở đó hoặc bất kỳ ai từng ở đó - đó là một điều thực sự kỳ quái" ông Lees nói.

"Tôi không biết nó có thể là gì nhưng tôi đã không thể ngủ suốt đêm còn lại và nó khiến tôi rùng mình chắc chắn.

"Tôi chưa bao giờ tin vào ma nhưng tôi không thể giải thích điều này. Mọi người nói đó là giả mạo nhưng tôi có thể cam đoan rằng đó là 100% là thật."

Ông chủ công ty bảo mật Adam Lees cho biết ông đã hóa đá và không thể ngủ sau khi xem nó
Ông chủ công ty bảo mật Adam Lees cho biết ông đã hóa đá và không thể ngủ sau khi xem nó

Ông Lees nói phụ nữ trong hình trông giống như "bóng ma của một cô dâu".

"Tôi ước nó không phải là thật, vì nó đã khiến tôi sợ hãi thực sự. Tôi chưa bao giờ thấy điều gì đó giống như thế trong năm năm tìm kiếm hàng trăm công trường như thế này.

"Cô ấy đang nghiêng về phía trước và có vẻ như đang nổi lên và đang nắm giữ một cái gì đó trong tay.

"Đối với tôi, nó trông giống như cô ấy đang mặc một chiếc váy cưới như cô ấy đang đợi cuộc hôn nhân. Đó là điều kỳ lạ nhất mà tôi thấy trong năm năm quản lý hàng trăm công trường như thế này.

"Hãy tưởng tượng bạn nhìn vào hình ảnh này khi bạn đã bị đánh thức vào lúc hai giờ sáng và đang ngủ gần một nửa. Nó đã mất một thời gian dài để tôi lại ngủ sau đó."

Hình ảnh đã được chia sẻ hàng chục nghìn lần trên mạng xã hội - nhưng không phải ai cũng tin rằng nó thể hiện một hồn ma.

"Trông giống như một cái gì đó mà cháu trai 12 tuổi của tôi tạo ra trong lớp tin học", một người bình luận.

"Điều đó không thể là thật, không trong một triệu năm… hay có thể chăng?" một người khác nói.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news