Tin mới

Rùng mình với lời khai vô tâm của mẹ trẻ bỏ con 8 ngày ở nhà chết đói đi thăm bạn trai

Thứ năm, 16/07/2020, 08:55 (GMT+7)

Lời khai của người mẹ trẻ bỏ con gái 3 tuổi ở nhà chết đói thương tâm để đi chơi với bạn trai khiến dư luận phẫn nộ.

Theo tin tức từ tờ Japan Times, cảnh sát đã tiến hành bắt giữ Saki Kakehashi (24 tuổi) ở Tokyo, Nhật Bản vì bỏ mặc con gái 3 tuổi ở nhà một mình trong 8 ngày vào đầu tháng 6 vừa qua.

Theo thông tin ban đầu, Kakehashi bỏ con ở nhà để đến thăm bạn trai ở tỉnh Kagoshima, phía tây nam Nhật Bản. Sau khi đi thăm bạn trai về vào ngày 13/6, Kakehashi đã gọi cấp cứu khi thấy bé Noa không còn thở. Khi được đưa đến bệnh viện, các bác sĩ thông báo cô bé xấu số đã qua đời.

Saki Kakehashi. Ảnh: China Press

Tại cơ quan điều tra, Saki thừa nhận mình đã quá mệt mỏi khi làm mẹ đơn thân và muốn tìm được nơi thư giãn nên đã quyết định rời khỏi nhà, đi thăm bạn trai. Cô hi vọng gặp bạn trai sẽ giúp cô thoải mái, nhẹ nhàng hơn.

Cô khai nhận, trước khi rời đi đã để lại trà cùng thức ăn cho con gái và dự định sẽ nhanh chóng quay lại. Tuy nhiên, trên thực tế, bà mẹ đã thản nhiên để con ở nhà một mình trong suốt 8 ngày và không mảy may nghĩ đến việc đứa trẻ có ổn hay không. Saki nói với các nhà điều tra rằng cô ta không nghĩ bé Noa sẽ chết vì ở nhà một mình suốt 8 ngày.

Căn hộ ngập rác và môi trường tồi tệ mà 2 mẹ con Saki sinh sống. Ảnh: Nikkei

Tại hiện trường xảy ra vụ việc, bé gái 3 tuổi phải sống trong môi trường vô cùng tồi tệ. Theo lời các điều tra viên, họ thấy túi bánh mì trống rỗng và chai nhựa nằm rải rác trong phòng, đồng thời đồ dùng trẻ em bị vứt bên ngoài hiên nhà trong tình trạng bẩn thỉu, hư hỏng. Nhìn qua lớp cửa kính từ bên ngoài vào nhà, có thể thấy căn phòng tràn ngập rác, chất thành đống.

Trong cuộc thẩm vấn trước khi bị bắt, Kakehashi khai con gái đã bị ốm nhiều ngày trước khi chết nhưng cô ta không có tiền đưa bé đến bệnh viện. Trung tâm chăm sóc sức khỏe địa phương cũng cho biết Noa đã không tới thăm khám hơn một năm qua.

Điều khiến người ta phẫn nộ chính là người mẹ này lấy lí do không gánh nổi học phí để không tiếp tục gửi bé Noa đến trường. Tuy nhiên, cô ta lại sẵn sàng dành nhiều nhất thời gian có thể để tham gia các cuộc vui, thay vì làm việc để lo kinh tế cho hai mẹ con.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news