Tin mới

Phản ứng của Lưu Khải Uy khi con gái hỏi 'bố còn yêu mẹ không?'

Thứ năm, 30/12/2021, 09:46 (GMT+7)

Câu hỏi ngây thơ của bé Tiểu Gạo Nếp và câu trả lời của Lưu Khải Uy khiến netizen phần nào hiểu được đoạn tình cảm mà anh và Dương Mịch đã trải qua.

Năm ấy, Dương Mịch đã khiến khán giả ngỡ ngàng khi tuyên bố kết hôn với Lưu Khải Uy. Hóa ra, người cô ấy chọn lại không phải là Phùng Thiệu Phong hay Hồ Ca như tin đồn trước đó. Vì vậy, lúc mối quan hệ này bị khui ra, netizen cảm thấy chấn động.

Tình yêu luôn không cần lý do và Dương Mịch là một cô gái cá tính. Bất chấp những ý kiến trái chiều bên ngoài, cô và Lưu Khải Uy vẫn tổ chức một đám cưới hoành tráng ở Bali.

Phản ứng của Lưu Khải Uy khi con gái hỏi 'bố còn yêu mẹ không?' - Ảnh 1

Không lâu sau khi kết hôn, Dương Mịch hạ sinh bé Tiểu Gạo Nếp. Vì vậy, netizen biết rằng Dương Mịch thực sự yêu Lưu Khải Uy tới mức có thể sinh con cho anh ấy. Thế nhưng mối quan hệ tốt đẹp này đã nhanh chóng kết thúc vào năm 2018.

Phản ứng của Lưu Khải Uy khi con gái hỏi 'bố còn yêu mẹ không?' - Ảnh 2

Khi tin tức về cuộc ly hôn được công bố, Internet bùng nổ. Nhiều người hâm mộ chúc phúc cho Dương Mịch vì cuối cùng cô cũng thoát khỏi Lưu Khải Uy "cặn bã". Nam diễn viên đã nhiều lần bị đồn Ngoại tình, bị bắt quả tang vào phòng bạn diễn nữ "đọc kịch bản" giữa đêm khuya. Do đó, lựa chọn của Dương Mịch được netizen ủng hộ nhiệt tình. Và sự thật đã chứng minh sau khi ly hôn Lưu Khải Uy, Dương Mịch giờ đã thành nữ hoàng lưu lượng của làng giải trí Hoa ngữ. Bất cứ sự kiện nào cô cũng được đứng ở vị trí trung tâm. Đối thủ của cô trong Cbiz có lẽ chỉ có Triệu Lệ Dĩnh. Ngay cả Đường Yên, cô bạn gái tốt nhất cũng trở thành bại tướng dưới tay Dương Mịch.

Phản ứng của Lưu Khải Uy khi con gái hỏi 'bố còn yêu mẹ không?' - Ảnh 3

Cách đây không lâu, có thông tin Lưu Khải Uy đưa con gái Tiểu Gạo Nếp tới gặp Dương Mịch để hòa giải. Không biết tin đồn này thực hư ra sao. Trong chuyến đi đó, Tiểu Gạo Nếp bố rằng bố còn yêu mẹ không. Lúc ấy, Lưu Khải Uy ngỡ ngàng vì không ngờ có ngày con gái sẽ hỏi mình câu này. Nam diễn viên nhanh chóng "nhảy số" đáp lại cô bé rằng trước đây anh rất yêu Dương Mịch, còn giờ anh mong cô luôn hạnh phúc. Câu trả lời đã tiết lộ tình trạng quan hệ của Lưu Khải Uy và vợ cũ, đồng thời làm hài lòng Tiểu Gạo Nếp. Có lẽ, nếu Dương Mịch ở đó, cô sẽ cảm động không kìm được nước mắt khi nghe được câu trả lời của chồng cũ.

>> Xem thêm: Lưu Khải Uy xuống sắc nhanh như tốc độ Dương Mịch thăng hoa sự nghiệp

(Ảnh: Internet)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news