Tin mới

Sắc vóc khó tin của Lâm Tâm Như ở tuổi U50

Thứ sáu, 31/12/2021, 14:44 (GMT+7)

Ở độ tuổi U50, sắc vóc của bà xã Hoắc Kiến Hoa vẫn khiến nhiều người không khỏi trầm trồ với vòng eo thon gọn cùng cơ bụng 1-1.

Trên trang cá nhân của mình mới đây, Lâm Tâm Như khiến những người hâm mộ không khỏi tròn mắt khi tung loạt hình ảnh mà cô thực hiện cho một tạp chí. 

Theo đó, xuất hiện trong bộ ảnh này, Lâm Tâm Như tự tin diện crop top khoe cơ bụng săn chắc và làn da căng mọng. 

Sau khi chính thức về chung nhà cùng Hoắc Kiến Hoa, Lâm Tâm Như hiếm khi thực hiện những bộ ảnh gợi cảm hay khoe da thịt. Chính vì thế, ngay khi những hình ảnh này được đăng tải, cô đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ. 

Sắc vóc khó tin của Lâm Tâm Như ở tuổi U50 - Ảnh 1

 

Loạt hình ảnh mới nhất của Lâm Tâm Như ở tuổi U50. Ảnh: Internet
Loạt hình ảnh mới nhất của Lâm Tâm Như ở tuổi U50. Ảnh: Internet

Loạt ảnh này cũng chính là động thái nhẹ nhàng nhằm phủ nhận tin đồn Lâm Tâm Như mang thai lần hai lan truyền trên MXH Trung Quốc từ tháng 1 vừa rồi. 

Lâm Tâm Như sinh năm 1976 hoạt động trong giới giải trí gần 30 năm. Cô được biết đến là một ngôi sao đa tài và nhận được sự yêu mến đặc biệt của khán giả. 

Năm 2016, Lâm Tâm Như chính thức về chung nhà với Hoắc Kiến Hoa và có với nhau một cô con gái, hiện đã 4 tuổi. 

Sắc vóc khó tin của Lâm Tâm Như ở tuổi U50 - Ảnh 2

 

Sắc vóc khó tin của Lâm Tâm Như ở tuổi U50 - Ảnh 3

 

Lâm Tâm Như thường xuyên chia sẻ những hình ảnh đời thường trên trang cá nhân. Ảnh: Internet
Lâm Tâm Như thường xuyên chia sẻ những hình ảnh đời thường trên trang cá nhân. Ảnh: Internet

Lâm Tâm Như tham gia đóng nhiều phim như Ma cung mị ảnh, Kinh thành nhà số 81, Hiến thân của kẻ tình nghi X, Đại hỷ lâm môn, Hoàn Châu cách cách...

Những năm gần đây, Lâm Tâm Như không chỉ tham gia vào đóng phim mà còn tham gia sản xuất, đạo diễn cho chính các tác phẩm truyền hình của mình. Một trong số những bộ phim mà cô góp mặt gần đây nhất chính là Những rắc rối khi khởi nghiệp. 

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa hiện có cuộc sống vô cùng viên mãn. Ảnh: Internet
Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa hiện có cuộc sống vô cùng viên mãn. Ảnh: Internet

Không chỉ được biết đến là một diễn viên năng nổ, chăm chỉ, Lâm Tâm Như cũng được khen ngợi là một biểu tượng nhan sắc của làng giải trí Hoa ngữ. Nữ diễn viên 45 tuổi cũng thường xuyên tung hình ảnh cận mặt để khoe nhan sắc của mình.

Cuộc sống hôn nhân viên mãn của Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa thường xuyên vấp phải những tin đồn thất thiệt và trước những tin đồn này, vợ chồng Lâm Tâm Như chọn cách im lặng để đối diện và vượt qua.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news