Tin mới

Sắc vóc 'người tình' Hà Anh Tuấn qua camera chụp lén gây ngỡ ngàng 

Thứ tư, 15/12/2021, 11:26 (GMT+7)

Gây ấn tượng với trang phục khá cầu kỳ cùng thần thái khó cưỡng, siêu mẫu Thanh Hằng - 'người tình' Hà Anh Tuấn mới đây đã lọt vào ống kính chụp lén, nhan sắc có đẹp được như lên hình?

Mới đây, siêu mẫu Thanh Hằng đã xuất hiện tại sự kiện ra mắt Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam - Vietnam International Fashion Week 2021.

Theo đó, sau quãng thời gian liên tục bị trì hoãn bởi đại dịch Covid-19, sau khi được cấp phép, BTC Chương trình cùng các Nhà thiết kế, thương hiệu thời trang đã cùng gấp rút chuẩn bị cho sự trở lại của sự kiện thời trang được mong chờ nhất trong năm. 

Sắc vóc 'người tình' Hà Anh Tuấn qua camera chụp lén gây ngỡ ngàng  - Ảnh 1

 

Siêu mẫu Thanh Hằng xuất hiện tại sự kiện và nhanh chóng nhận được sự chú ý. Ảnh cắt từ clip
Siêu mẫu Thanh Hằng xuất hiện tại sự kiện và nhanh chóng nhận được sự chú ý. Ảnh cắt từ clip

Xuất hiện tại sự kiện, Thanh Hằng diện một đầm đen trơn màu nhưng điểm nhấn cầu kỳ nhất là phần nơ to ở cổ giúp cô vừa thanh lịch lại vô cùng thời thượng. 

Giữa đám đông, cô xuất hiện khá nổi bật với phong cách thời trang ấn tượng và thần thái 'đỉnh của chóp'. Cũng trong khoảnh khắc này, ống kính của những người hâm mộ cũng nhanh chóng bắt trọn khoảnh khắc chân thực nhất của siêu mẫu qua camera thường và không qua bất kỳ chỉnh sửa nào cả.

Siêu mẫu Thanh Hằng qua ống kính chụp lén. Ảnh cắt từ clip
Siêu mẫu Thanh Hằng qua ống kính chụp lén. Ảnh cắt từ clip

Qua clip dễ dàng nhận thấy, Thanh Hằng rất chuyên nghiệp đứng chờ đến lượt mình vào background chụp ảnh chứ không tỏ vẻ ngôi sao đòi quyền ưu ái như nhiều người khác. 

Với đôi chân 1m12 của mình, Thanh Hằng sải bước tự tin vào sự kiện 'chấp' mọi góc nghiêng hay chính diện, cô đều đẹp và có phong thái tự tin lạnh lùng. 

Siêu mẫu Thanh Hằng và nam ca sĩ Hà Anh Tuấn. Ảnh: Internet
Siêu mẫu Thanh Hằng và nam ca sĩ Hà Anh Tuấn. Ảnh: Internet

Thanh Hằng được biết đến là một trong những gương mặt sáng giá của làng mẫu Việt khi sở hữu đôi chân dài trứ danh. 

Ngoài việc oanh tạc trên sàn diễn, Thanh Hằng còn tham gia đóng phim sản xuất phim. Cô là người bạn vô cùng thân thiết với nam ca sĩ điển trai Hà Anh Tuấn khi cả hai thường xuyên xuất hiện ở những sự kiện quan trọng của nhau. 

Thanh Hằng cũng là người chấp nhận làm nữ chính trong MV của Hà Anh Tuấn và những 'hiệu ứng hoá học' sau vai diễn trong MV của cả hai đã khiến dân tình 'đẩy thuyền' kịch liệt. Dù vậy, cả hai xác nhận chỉ là những người bạn thân thiết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news