Tin mới

'Sao chổi' chiếu mệnh, Thủy Tiên bị nam ca sĩ có nhà 600 tỷ mỉa mai công khai

Thứ tư, 14/09/2022, 10:10 (GMT+7)

Vừa hết vận đen từ thiện, Thủy Tiên lại tiếp tục dính thị phi khi bị Nathan Lee công khai mỉa mai chuyện xin lỗi.

Mới đây, trong buổi livestream, nam ca sĩ có nhà 600 tỷ - Nathan Lee đã công khai mỉa mai Thủy Tiên khi không dám đứng ra nhận sai mà lại nhờ người khác gọi điện xin lỗi. Theo đó, Nathan Lee cho biết, phía Thủy Tiên đã nhận sai vì hát ca khúc do anh mua bản quyền tuy nhiên bà xã Công Vinh lại không dám tự mình xin lỗi mà nhờ người khác gọi điện cho Nathan Lee:

"Chuyện kiện với tôi rất dễ. Luật sư của tôi rất nhiều, và còn cả những luật sư của công ty bạn tôi. Nhưng cứ phải từ từ. Kiện dân sự thì liệu sẽ đi đến đâu. Với cả bên đó (Thủy Tiên) cũng đã gọi điện xin lỗi. Hôm đó, tôi đang bận và nhận được cú điện thoại và nói là bên ekip của bên kia gọi điện cho tôi. Tôi cảm thấy buồn cười, vì số của tôi không phải dễ kiếm. Ít người có số của tôi lắm. Nhưng nếu tôi làm sai, tôi không bao giờ để trợ lý hay ekip của tôi đi xin lỗi dù cho tôi có cả chục người. Họa mình gây ra mà đưa người khác giải quyết, điều này hơi kỳ cục. Nên là thôi, cứ để một lần xem thử. Nếu có lần thứ hai thì 'tới công chuyện'" - Nathan Lee chia sẻ. 

Nathan Lee mỉa mai cách xin lỗi của Thủy Tiên. Ảnh internet
Nathan Lee mỉa mai cách xin lỗi của Thủy Tiên. Ảnh internet

Trước đó, trong một show diễn của mình, Thủy Tiên đã hát ca khúc "Giấc mơ tuyết trắng". Ngay sau đó, Nathan Lee chia sẻ link bài viết ca sĩ Thủy Tiên hát hit "Giấc mơ tuyết trắng" kèm theo chú thích: "Trơ trẽn". Động thái này của nam ca sĩ giống như một cú tát thẳng mặt bà xã Công Vinh đang đi hát chùa ca khúc anh đã mua độc quyền 3 năm.

Phía Thủy Tiên cho biết đã xin phép tác giả trước khi hát. Ảnh internet
Phía Thủy Tiên cho biết đã xin phép tác giả trước khi hát. Ảnh internet

Bị Nathan Lee "vỗ mặt", Thủy Tiên lập tức lên tiếng. Bà xã Công Vinh đăng tải trên trang cá nhân dòng trạng thái kèm theo hình ảnh chat riêng với nhạc sĩ Bùi Quốc Bảo. Theo đó, Thủy Tiên khẳng định bản thân đã xin phép và được sự đồng ý của tác giải mới quyết định mang bài đi hát. Tuy nhiên cô cũng gửi lời xin lỗi nếu làm ai đó không hài lòng.

"Em cảm ơn mọi người đã hiểu, chia sẻ thông cảm cho em nhiều lắm, em mong là mọi lời chia sẻ động viên nhau chúng ta hãy động viên và yêu thương nhau, đừng nặng lời với bất kỳ ai trong sự việc lần này và tất cả về sau. Em từng chịu tổn thương quá nhiều nên không muốn bất kỳ ai phải chịu tổn thương như em đã từng trong bất kỳ hoàn cảnh nào nữa ạ. Em cảm ơn và biết ơn mọi người nhiều lắm ạ", Thủy Tiên bình luận thêm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Tin liên quan