Tin mới

Sao Malaysia không ngán thời tiết ở Hà Nội, dọa lặp lại “ác mộng Mỹ Đình” năm 2014

Thứ sáu, 14/12/2018, 10:05 (GMT+7)

Dù chơi không tốt ở trận lượt đi song tiền vệ Muhammad Akram Mahinan lại rất lạc quan vào kịch bản Malaysia sẽ đánh bại Việt Nam ngay tại Mỹ Đình.

Dù chơi không tốt ở trận lượt đi song tiền vệ Muhammad Akram Mahinan lại rất lạc quan vào kịch bản Malaysia sẽ đánh bại Việt Nam ngay tại Mỹ Đình.

Ở trận chung kết lượt đi tại Bukit Jalil, tiền vệ phòng ngự Muhammad Akram Mahinan bị đánh giá là vị trí chơi yếu kém bậc nhất bên phía Malaysia. Anh nhiều lần bị các cầu tấn công bên phía Việt Nam vượt qua và còn có một vài tình huống để mất bóng rất nguy hiểm.

Thế nhưng trước trận lượt về, Muhammad Akram Mahinan quyết tâm sửa chữa những sai lầm, đồng thời tuyên bố Malaysia sẽ làm tất cả để đánh bại Việt Nam ngay tại Mỹ Đình.

"Tôi không hài lòng với màn trình diễn của chính mình ở trận lượt đi. Tôi cần phải chơi tập trung hơn. Ở trận trước, việc phải nhận một thẻ vàng đã khiến tôi gặp nhiều khó khăn.

Muhammad Akram Mahinan cho rằng thời tiết ở Hà Nội không gây khó khăn cho Malaysia.

Chúng tôi để thủng lưới 2 lần vì những sai lầm của chính mình. Chúng tôi đã để mất bóng dễ dàng và phải rơi vào tình trạng nguy hiểm vì những đường phản công của Việt Nam.

Chúng tôi không được phép để mất bóng ở hàng tiền vệ như thế tại trận lượt về. Điều đó rất quan trọng. Chúng tôi không sợ áp lực tại Mỹ Đình bởi chúng tôi đã từng giành chiến thắng ngoạn mục tại đây. Mục tiêu của chúng tôi rất đơn giản, đó là chúng tôi muốn tạo nên lịch sử ngay tại Mỹ Đình một lần nữa".

Khi được hỏi về khó khăn của tuyển Malaysia trước thời tiết khá lạnh ở Hà Nội, Muhammad Akram Mahinan khẳng định đây không phải là vấn đề với anh và các đồng đội.

"Chúng tôi không ngại thời tiết 12 độ C ở Hà Nội. Điều đó không thể làm khó chúng tôi ở cuộc đại chiến vào ngày mai".

Ở trận lượt đi, Malaysia đã cho thấy nền tảng thể lực tốt hơn so với phía tuyển Việt Nam, bởi ở thời điểm cuối trận, trong khi nhiều cầu thủ áo đỏ có dấu hiệu xuống sức thì đội quân của HLV Tan Cheng Hoe vẫn còn tỏ ra khá sung mãn.

Cộng thêm với việc nhiệt độ ở Hà Nội được dự báo sẽ tăng dần trong ngày mai (15/12) nên nhiều khả năng yếu tố thời tiết sẽ không gây ảnh hưởng đáng kể tới thể lực của cả hai đội tuyển, đặc biệt là phía Malaysia.

Tiểu Mã

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news