Tin mới

MC Quyền Linh nhận tin vui sau bao năm cống hiến không mệt mỏi

Thứ ba, 14/12/2021, 14:38 (GMT+7)

MC Quyền Linh - sao nam hiếm hoi khiến bà Nguyễn Phương Hằng phải dành lời khen vừa nhận tin cực vui sau bao năm cống hiến không mệt mỏi.

Mới đây, MC Quyền Linh nhận tin vui khi giữ vị trí Phó Chủ tịch Hội Điện ảnh Việt Nam. Đây không chỉ là tin vui với MC Quyền Linh mà với cả những người yêu mến nam MC có tấm lòng nhân hậu này. Công chúng đặt niềm tin ở vị trí nào, MC Quyền Linh cũng hoàn thành tốt vai trò của mình. 

MC Quyền Linh nhận tin vui sau bao năm cống hiến không mệt mỏi. Ảnh internet
MC Quyền Linh nhận tin vui sau bao năm cống hiến không mệt mỏi. Ảnh internet

Những năm thập niên 90, MC Quyền Linh là một trong những tài tử của điện ảnh nước nhà. Tuy nhiên sau này dòng phim "mì ăn liền" thoái trào, MC Quyền Linh cũng không còn nhận lời đóng phim nhiều.

MC Quyền Linh nhận tin vui sau bao năm cống hiến không mệt mỏi - Ảnh 1

Thay vào đó, Quyền Linh xuất hiện nhiều hơn ở vị trí, vai trò là một MC. Hình ảnh của MC Quyền Linh gắn với những chương trình vì người nghèo, những gameshow gần gũi với bà con nông dân. Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, Quyền Linh được công chúng ngưỡng mộ khi được gọi với danh xưng "MC giàu nhất Việt Nam".

MC Quyền Linh luôn hết mình trong công tác thiện nguyện. Ảnh internet
MC Quyền Linh luôn hết mình trong công tác thiện nguyện. Ảnh internet

Bên cạnh sự nghiệp, tài năng, MC Quyền Linh còn được công chúng yêu mến bởi là sao nam có tấm lòng nhân hậu. Nam MC xuất phát điểm là một người đi lên từ cuộc sống nghèo khổ nên hơn ai hết Quyền Linh thấu hiểu những hoàn cảnh khó khăn.

Gia đình hạnh phúc của MC Quyền Linh. Ảnh FBNV
Gia đình hạnh phúc của MC Quyền Linh. Ảnh FBNV

Chính vì vậy, sau khi lập gia đình và có điều kiện, MC Quyền Linh dành thời gian, tiền bạc vào công tác thiện nguyện. Hơn chục năm làm từ thiện, MC Quyền Linh chưa bao giờ khiến công chúng thất vọng. Cũng chính vì sự trong sạch mà MC Quyền Linh trở thành sao nam hiếm hoi bà Nguyễn Phương Hằng dành lời khen, ngưỡng mộ trong làn sóng sao kê Từ thiện hồi giữa năm 2021. 

Ngoài sự nghiệp, hết mình trong công tác thiện nguyện, MC Quyền Linh còn khiến công chúng ngưỡng mộ khi có một gia đình hạnh phúc. MC Quyền Linh kết hôn cùng bà xã Dạ Thảo khi còn tay trắng. Cả hai đã cùng nhau xây dựng một gia đình hạnh phúc và giàu có viên mãn bên hai cô công chúa xinh như hoa hậu

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news