Tin mới

MC Quyền Linh sững sờ bị hàng xóm lên tận truyền hình đòi món nợ 13 năm chưa trả

Chủ nhật, 12/12/2021, 15:58 (GMT+7)

Những tiết lộ của người xưng là hàng xóm nhà Quyền Linh trên truyền hình và pha 'bẻ lái" khiến nam MC không kịp trở tay.

Nhắc đến MC Quyền Linh là nhiều người nghĩ ngay đến người nghệ sĩ nhận được nhiều lời khen về nhân cách cao cả khi miệt mài làm từ thiện. Không chỉ lao lực giúp đỡ người có hoàn cảnh khó khăn mà nam MC còn từng tiết lộ phải vét sạch tiền trong nhà để làm Từ thiện khiến nhiều người ngưỡng mộ.

MC Quyền Linh là nghệ sĩ nhận được nhiều lời khen vì tinh thần tích cực làm từ thiện. Ảnh internet
MC Quyền Linh là nghệ sĩ nhận được nhiều lời khen vì tinh thần tích cực làm từ thiện. Ảnh internet

Vốn được biết đến biệt danh "MC giàu nhất Việt Nam" hay giúp đỡ nhiều người nhưng mới đây Quyền Linh phải "đứng hình" khi bị một người xưng là hàng xóm "bóc mẽ" về việc "thất hứa" món nợ suốt 13 năm khiến khán giả cũng phải bất ngờ.

Cụ thể, trong chương trình "Mẹ chồng nàng dâu" tập 253, Quyền Linh và Hồ Bích Trâm đã trở thành người gỡ rối tâm tình của bà Nguyễn Thị Hiệp (52 tuổi) cùng với con dâu Nguyễn Ngọc Thanh Diệu (27 tuổi).

Nam MC đứng hình khi bị hàng xóm đến 'đòi nợ' ngay trên truyền hình. Ảnh BTC
Nam MC đứng hình khi bị hàng xóm đến "đòi nợ" ngay trên truyền hình. Ảnh BTC

Điều đáng chú ý là ngay ở phần đầu của chương trình, Quyền Linh đã bị bà Hiệp trách móc không thương tiếc. Bà Hiệp hỏi MC Quyền Linh có nhận ra mình không đồng thời tiết lộ bản thân hôm nay lên truyền hình mới đòi được món nợ 13 năm nam MC chưa trả.

Trước lời "bóc phốt" của bà Hiệp, MC Quyền Linh cũng phải đứng hình không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Tuy nhiên, sau khi hỏi ra ngọn nguồn thì bà Hiệp mới tiết lộ mình là hàng xóm nhà Quyền Linh. Trong quá khứ, anh từng hứa cho bà lên tham gia chương trình nhưng mãi đến hôm nay mới được tham gia với nam MC. 

Nguồn cơn món nợ 13 năm khiến khán giả cũng phải 'dở khóc dở cười'. Ảnh BTC
Nguồn cơn món nợ 13 năm khiến khán giả cũng phải "dở khóc dở cười". Ảnh BTC

Pha 'quay xe' của người chơi khiến MC Quyền Linh cũng phải thở phào nhẹ nhõm về món nợ 13 năm bị người hàng xóm lên tận truyền hình đòi là gì. Quyền Linh cũng bày tỏ việc bất ngờ khi giờ mới biết đến hàng xóm nhà mình.

Trong suốt chương trình, những tiết lộ về mẹ chồng nàng dâu cũng khiến nhiều người thích thú. Đặc biệt những mâu thuẫn nhỏ trong gia đình và sự tâm lý của người mẹ chồng khiến bản thân MC Quyền Linh cũng không ngừng dành lời khen. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Quyền Linh