Tin mới

Sao nam nổi tiếng thừa nhận quay lén nhiều phụ nữ, đồng nghiệp trong nhà vệ sinh

Thứ sáu, 14/08/2020, 21:47 (GMT+7)

Liên quan tới vụ việc lắp đặt camera quay lén trong nhà vệ sinh nữ ở đài truyền hình KBS, ngày 14/8, truyền thông Hàn Quốc cho hay, cuộc điều tra của cơ quan cảnh sát li đã chính thức có kết quả.

Theo trang QQ, trong ngày hôm nay (14/8), Tòa án Quận phía Nam Seoul đã tiến hành phiên xét xử công khai đầu tiên đối với nam diễn viên hài họ Park, người bị tình nghi vi phạm "Luật Đặc biệt về trừng phạt các tội phạm bạo lực tình dục" và sử dụng hình ảnh với mục đích tình dục trái phép.

Sự việc phát hiện camera ẩn ở nhà vệ sinh đài KBS đã khiến truyền thông chấn động, công chúng Hàn Quốc phẫn nộ. Ảnh chụp màn hình

Trong quá trình điều tra, cảnh sát đã phát hiện không chỉ gắn camera ẩn, vào năm 2018, y còn lẻn vào phòng vệ sinh nữ và trực tiếp quay trộm những người phụ nữ ở đây.

Báo cáo điều tra cũng cho biết thêm y đã sử dụng camera ẩn gắn ở tay, quay lén phụ nữ từ không gian phía trên buồng vệ sinh. Nam diễn viên này thực hiện điều này 32 lần trong suốt 2 năm, từ 2018 đến tháng 4/2020. Ngoài ra, y còn quay lén phụ nữ trong phòng thay đồ tới 15 lần cho đến thời điểm tháng 5/2020.

Park Dae Seung năm nay ngoài 30 tuổi, đã ra mắt sau khi vượt qua được vòng tuyển chọn của đài KBS vào tháng 7/2018.

Đến tháng 5/2020, Park quay thêm 15 video nữa. Số lần phạm tội được điều tra xác nhận lên tới 47 lần.

Có đến hàng chục phụ nữ là nạn nhân của y, có thể là người nổi tiếng và cả người bình thường.

Có đến hàng chục phụ nữ là nạn nhân của y, có thể là người nổi tiếng và cả người bình thường. Ảnh: Newsis

Luật sư đại diện cho biết, nam diễn viên họ Park đã thừa nhận tất cả mọi cáo buộc. Đồng thời cho biết, thân chủ mình đang nỗ lực để đạt được thỏa thuận bồi thường đối với các nạn nhân.

Tòa sẽ mở lại phiên xét xử vào tháng 9. Nếu không thể đạt thỏa thuận với các nạn nhân, khả năng y phải chịu án tù là rất cao.

Trước đó, hồi tháng 6 vừa qua, truyền thông Hàn chấn động trước thông tin một PD đã tìm ra camera quay lén trong nhà vệ sinh tầng 4 của tòa nhà KBS tại Yeouido, Seoul, Hàn Quốc.

Được biết, toàn bộ nhân viên ekip, PD, biên kịch và các nghệ sĩ hài tham gia chương trình Gag Concert đều sử dụng nhà vệ sinh này. Như vậy, bất kỳ ai cũng có thể là nạn nhân, từ người nổi tiếng cho đến nhân viên nhà đài.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news