Tin mới

Che giấu kỹ bụng bầu nhưng Hồ Ngọc Hà lại vô tình bị quay lén ở nơi cộng cộng

Thứ năm, 09/07/2020, 11:01 (GMT+7)

Những hình ảnh mới đây của Hồ Ngọc Hà thu hút sự chú ý của người hâm mộ sau thời gian quyết tâm che giấu bụng bầu.

Sau bao lần quyết tâm giấu bụng kể cả trong những bức ảnh chụp thì Hồ Ngọc Hà mới đây bị chụp lén giữa nơi công cộng thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Hồ Ngọc Hà bị chụp lén giữa đêm. Ảnh Kenh14

Những lần hiếm hoi Hồ Ngọc Hà bị lộ bụng là những bức ảnh từ bạn bè và mẹ ruột. Có thể thấy, thân hình như ca sĩ đang tròn trịa và ra dáng mẹ bầu hơn. Thế nhưng, bức ảnh mới đây qua clip quay lén Hồ Ngọc Hà khi xuất hiện ở nơi công cộng mới gây chú ý mạnh mẽ.

Những hình ảnh chụp lén Hồ Ngọc Hà có thể thấy được bụng bầu lộ rõ mồn một. Ảnh Kenh14

Từ những hình ảnh mà phóng viên Kenh14 chụp lại được thì có thể thấy Hà Hồ xuất hiện với bụng bầu lớn rõ ràng trong những tháng giữa thai kì ở trên phố Quận 4 – TP. HCM.  Dù đã diện chiếc váy rộng để giấu dáng nhưng vẫn không thể che được vong 2 to lớn.

Đoạn clip ghi lại cảnh Hồ NGọc Hà di chuyển thận trọng, liên tục xoa vòng 2 trong lúc di chuyển. Thế nhưng dường như Hà Hồ vẫn giữ được nhan sắc tươi tắn, đầy sức sống ở giai đoạn giữa thai kỳ.

Hà Hồ vẫn vô tình lộ bụng bầu dù giữ im lặng.

Tin đồn Hồ Ngọc Hà mang thai đã nổi lên một thời gian khá lâu nhưng nữ ca sĩ vẫn chưa có động thái khẳng định hay phủ nhận. Dù rất hay đăng ảnh mặn nồng bên bạn trai hay những cuộc gặp gỡ bạn bè nhưng "nữ hoàng giải trí" vẫn quyết tâm giữ thông tin về chuyện mang bầu của mình.

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý. Ảnh Ngoisao.net

Với những bằng chứng ngày càng rõ ràng trên, nhiều người mong chờ đám cưới đầu tiên của Hồ Ngọc Hà bên bạn trai Kim Lý.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news