Tin mới

Cơ ngơi 'khủng' của Hoàng Mập: Biệt phủ mênh mông, bất động sản không thiếu

Thứ năm, 19/08/2021, 10:28 (GMT+7)

Nói về khối tài sản mình đang sở hữu, Hoàng Mập từng cho biết trong nghề anh có thể là diễn viên hạng C nhưng tài sản anh đang sở hữu thì luôn là hạng A.

Hoàng Mập được biết đến là nam diễn viên hài quen thuộc trên màn ảnh và sân khấu phía Nam. Trong quá khứ, anh từng khiến nhiều khán giả xúc động với câu chuyện thờ người bạn thân của mình trong nhà.

Thời gian gần đây, Hoàng Mập không còn xuất hiện nhiều với tư cách là một diễn viên nữa khi anh chuyển sang sản xuất phim và thành lập một hãng phim tư nhân mang tên Hoàng Thần Tài. Mặc dù không có danh tiếng vang dội như những đồng nghiệp cùng thời, thế nhưng Hoàng Mập lại sở hữu cơ ngơi khiến bao người choáng ngợp, trầm trồ.

Nam diễn viên Hoàng Mập. Ảnh: Internet
Nam diễn viên Hoàng Mập. Ảnh: Internet

Trong một chương trình, Hoàng Mập từng tự tin nói về khối tài sản lớn mà mình đang sở hữu cùng cách thức để trở nên giàu có hơn người: "Trong nghề, tôi hạng B, hạng C, hạng gì đó chứ không bao giờ là hạng A nhưng nói về tài sản thì tôi hạng A... Tôi không cờ bạc, nhậu nhẹt hay hàng hiệu. Với mỗi show diễn về nhà tôi đều đưa vợ gìn giữ, tích góp. Ngoài công việc đó tôi còn kinh doanh bục mặt ra mà chỉ có người thân mới biết".

Quả đúng như những lời chia sẻ của Hoàng Mập, dù anh không phải lừng danh trong hoạt động nghệ thuật thế nhưng cơ ngơi anh sở hữu thực sự đáng ngưỡng mộ. Được biết, anh cùng vợ và 2 con gái đang ở một căn nhà rộng 200 m2 tại TP. Hồ Chí Minh, Dù thiết kế căn nhà rất đơn giản nhưng nội thất bên trong lại vô cùng cầu kỳ.

Cơ ngơi 'khủng' của Hoàng Mập: Biệt phủ mênh mông, bất động sản không thiếu - Ảnh 1
Căn nhà 3 tầng của gia đình Hoàng Mập ở Sài Gòn. Ảnh: FBNV
Căn nhà 3 tầng của gia đình Hoàng Mập ở Sài Gòn. Ảnh: FBNV

Đáng kể đến nhất trong khối tài sản của Hoàng Mập chính là căn biệt phủ rộng 1.600 m2 ở Trảng Bom, Đồng Nai. Căn biệt phủ mang hơi hướng của địa chủ thời xưa khi được xây dựng theo lối kiến trúc cổ. Bên trong căn biệt phủ là thiết kế nội thất gỗ bắt mắt, đàn cá Koi được đầu tư với chi phí lên đến 5 tỷ đồng.

Cơ ngơi 'khủng' của Hoàng Mập: Biệt phủ mênh mông, bất động sản không thiếu - Ảnh 2
Cơ ngơi 'khủng' của Hoàng Mập: Biệt phủ mênh mông, bất động sản không thiếu - Ảnh 3
Cơ ngơi 'khủng' của Hoàng Mập: Biệt phủ mênh mông, bất động sản không thiếu - Ảnh 4
Bên trong căn biệt phủ 'toàn mùi tiền' của Hoàng Mập. Ảnh: FBNV
Bên trong căn biệt phủ "toàn mùi tiền" của Hoàng Mập. Ảnh: FBNV

Khối bất động sản lớn của Hoàng Mập không chỉ dừng lại ở đó khi anh còn sở hữu một căn biệt thự tại Cần Thơ. Căn biệt thự này đặc biệt gây ấn tượng với kiến trúc hiện đại, nội thất gỗ bày biện đến choáng ngợp.

>> Xem thêm: Midu đại gia chẳng thua kém tình cũ Phan Thành khi khoe sương sương kế hoạch làm giàu mùa dịch

Cơ ngơi 'khủng' của Hoàng Mập: Biệt phủ mênh mông, bất động sản không thiếu - Ảnh 5
Một góc trong căn biệt thự ở Cần Thơ của Hoàng Mập. Ảnh: FBNV
Một góc trong căn biệt thự ở Cần Thơ của Hoàng Mập. Ảnh: FBNV

Sở hữu cơ ngơi này chính là những nỗ lực của vợ chồng Hoàng Mập bao nhiêu năm qua từ hoạt động nghệ thuật đến hoạt động kinh doanh. Đặc biệt, dù gia đình giàu có đến vậy, 2 con gái của anh cũng không hề ỷ lại vào bố mẹ.

Thậm chí, con gái lớn còn trốn gia đình đi làm thêm với lương tháng vỏn vẹn 7 triệu đồng. Tuy nhiên, điều này cũng khiến nam diễn viên cũng rất vui khi con gái đã có ý thức tự lập sớm, không hề có suy nghĩ dựa dẫm vào gia đình.

Cơ ngơi 'khủng' của Hoàng Mập: Biệt phủ mênh mông, bất động sản không thiếu - Ảnh 6
Gia đình hạnh phúc của nam diễn viên Hoàng Mập. Ảnh: FBNV
Gia đình hạnh phúc của nam diễn viên Hoàng Mập. Ảnh: FBNV
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news