Tin mới

Trận Saudi Arabia vs Việt Nam chốt giờ thi đấu, CĐV vẫn phải thức đêm để cổ vũ đội nhà

Thứ năm, 19/08/2021, 09:58 (GMT+7)

Do những cách biệt về múi giờ, các CĐV nước nhà sẽ phải thức đêm để theo dõi và cổ vũ cho Quang Hải và các đồng đội khi trận đấu giữa Saudi Arabia vs Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc nửa đêm.

Theo thông báo mới nhất từ LĐBĐ Saudi Arabia, trận đấu Saudi Arabia vs Việt Nam trong khuôn khổ vòng loại thứ 3 sẽ diễn ra vào 20h ngày 2/9 theo giờ địa phương, tức 0h ngày 3/9 theo giờ Hà Nội.

Như vậy các CĐV nước nhà sẽ lại phải thức đêm để theo dõi Quang Hải và các đồng đội đá trận đầu tiên tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Thực tế điều này không còn quá xa lạ khi tại vòng loại thứ 2 vừa qua, người hâm mộ cũng phải thức đêm để xem ĐT Việt Nam thi đấu do sự chênh lệch múi giờ tại UAE.

Trận Saudi Arabia vs Việt Nam chốt giờ thi đấu, CĐV vẫn phải thức đêm để cổ vũ đội nhà - Ảnh 1

Thời điểm này, tuyển Việt Nam đang bước vào giai đoạn chuẩn bị cuối cùng trước khi bay sang Saudi Arabia. Chiều 19/8, Quế Ngọc Hải và đồng đội sẽ có trận đấu tập với U22 Việt Nam. Đây là trận đấu để HLV Park rà soát lực lượng, tiến tới chọn ra 25 cầu thủ thi đấu với Saudi Arabia.

Trận Saudi Arabia vs Việt Nam chốt giờ thi đấu, CĐV vẫn phải thức đêm để cổ vũ đội nhà - Ảnh 2

Sau đó vào ngày 27/8, ĐT Việt Nam dự kiến sẽ di chuyển sang Saudi Arabia trên chuyên cơ và quá cảnh tại UAE. Đoàn quân của HLV Park Hang-seo sang sớm để tạo điều kiện thích nghi với khí hậu tại Saudi Arabia. Khi đặt chân đến đất nước này, toàn bộ thành viên ĐT Việt NAm sẽ không phải cách ly y tế. ĐT Việt Nam sẽ thực hiện theo quy trình "bong bóng" để phòng dịch bệnh khi đặt chân đến sân bay nước bạn. 

Trận Saudi Arabia vs Việt Nam chốt giờ thi đấu, CĐV vẫn phải thức đêm để cổ vũ đội nhà - Ảnh 3

Trong chiều ngày 18/8, HLV Park Hang-seo đã cho gọi bổ sung thủ môn Đặng Văn Lâm. Thủ thành số 1 của ĐT Việt Nam sẽ không thể về tập trung cùng các đồng đội mà thay vào đó, anh sẽ bay thẳng từ Nhật Bản sang Saudi Arabia vào ngày 29/8.

Trong khi đó, Công Phượng nhiều khả năng sẽ không kịp tập trung cùng các đồng đội để thi đấu trận đầu tiên. Tối ngày 18/8, tiền đạo gốc Nghệ An đã báo tin vui trên trang cá nhân khi bà xã Viên Minh đã sinh hạ đứa con đầu lòng. 

Trận Saudi Arabia vs Việt Nam chốt giờ thi đấu, CĐV vẫn phải thức đêm để cổ vũ đội nhà - Ảnh 4

Sau đó vào ngày 7/9, ĐT Việt Nam sẽ đón tiếp Australia trên sân nhà Mỹ Đình. Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, trận đấu này sẽ diễn ra mà không có khán giả vào sân. Giờ thi đấu cụ thể sẽ được LĐBĐ Việt Nam công bố trong những ngày tới. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news