Tin mới

Lâu không 'lên sóng', quý tử của bé An 'Đất Phương Nam' gây bất ngờ về ngoại hình

Thứ ba, 21/12/2021, 11:22 (GMT+7)

Lâu không cho con "lên sóng", quý tử của bé An "Đất Phương Nam" - Hùng Thuận gây bất ngờ về ngoại hình. 

Hùng Thuận - nam diễn viên được công chúng biết đến với vai diễn để đời bé An trong bộ phim "Đất Phương Nam". Sự nghiệp sau này của nam diễn viên cũng long đong lận đận như chính chuyện tình cảm của anh. 

Con trai Hùng Thuận ngày càng cao lớn, khôi ngô. Ảnh internet
Con trai Hùng Thuận ngày càng cao lớn, khôi ngô. Ảnh internet

Khi mới 27 tuổi, Hùng Thuận đã lên chức bố khi bạn gái sinh con đầu lòng. Sau đó, cả hai quyết định kết hôn, tổ chức một đám cưới nhỏ ở quê nhà vì không có điều kiện. 

6 năm sau khi kết hôn, bé An "Đất Phương Nam" và vợ ly hôn vì xảy ra nhiều mâu thuẫn. Nam diễn viên quyết định nhường quyền nuôi con cho vợ. Đặc biệt, cả hai vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp và thường xuyên đi cùng nhau nếu con trai mong muốn.

Nam diễn viên Hùng Thuận vẫn luôn dành thời gian cùng con khôn lớn. Ảnh internet
Nam Diễn viên Hùng Thuận vẫn luôn dành thời gian cùng con khôn lớn. Ảnh internet

Thi thoảng, Hùng Thuận mới chia sẻ hình ảnh của quý tử trên mạng xã hội. Con trai của diễn viên Hùng Thuận ngày càng cao lớn và giống bố. Lâu không xuất hiện, quý tử nhà Hùng Thuận giờ đã cao gần bằng bố và khôi ngô. 

Chân dung vợ cũ của Hùng Thuận. Ảnh internet
Chân dung vợ cũ của Hùng Thuận. Ảnh internet

Dù bận rộn với công việc nhưng bé An "Đất Phương Nam" vẫn luôn dành thời gian ở bên tâm sự và cùng con khôn lớn. Cậu con trai cũng là động lực để diễn viên Hùng Thuận vượt lên khó khăn trong cuộc sống.

Sau cái bóng của bé An "Đất Phương Nam", Hùng Thuận lận đận trong sự nghiệp khi không gặt hái được thành công. Lận đận trong sự nghiệp và tình duyên, bé An "Đất Phương Nam" làm đủ nghề để mưu sinh vừa đi diễn vừa mở quán bán hàng. Tuy nhiên, do tình hình dịch bệnh kéo dài, Hùng Thuận đã không thể trụ được và phải đóng cửa hàng. 

Lâu không 'lên sóng', quý tử của bé An 'Đất Phương Nam' gây bất ngờ về ngoại hình - Ảnh 1

Không chấp nhận số phận mãi long đong, cực khổ, Hùng Thuận tìm đến công việc môi giới bất động sản. Vượt ngoài sức tưởng tượng, bé An "Đất Phương Nam" lại có duyên với bất động sản đến lạ. 

Hiện tại, Hùng Thuận muốn dành thời gian cho công việc và chưa tính đến chuyện lập gia đình, đi thêm bước nữa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news