Tin mới

Sao nữ nói dối có chị em sinh đôi để hẹn hò 2 chàng trai một lúc

Thứ ba, 17/01/2023, 15:31 (GMT+7)

Nữ diễn viên đã hẹn hò với cả 2 chàng trai trong 2 tuần chỉ với một câu nói dối đơn giản.

Nữ diễn viên người Mỹ Jennifer Coolidge cho biết cô từng giả có chị em sinh đôi giống hệt mình để hẹn hò với 2 người bạn thân cùng một lúc. "Cách đây vài năm, tôi đến Hawaii và khi bạn đi nghỉ một mình thì có thể tạo ra bất cứ thứ gì mình muốn. Khi ấy, tôi gặp 2 anh chàng là bạn thân của nhau và tôi thích cả 2. Vì vậy, tôi nói với họ rằng mình có một người chị em song sinh giống hệt mình. Tôi đã hẹn hò với cả 2 chàng trong 2 tuần", Jennifer Coolidge nói trên “The Kelly Clarkson Show”.

Jennifer Coolidge từng nói dối có chị em song sinh để hẹn hò với 2 chàng trai một lúc vì thích cả 2.
Jennifer Coolidge từng nói dối có chị em song sinh để hẹn hò với 2 chàng trai một lúc vì thích cả 2.

Hiện tại, khi nhớ lại kỷ niệm này, nữ diễn viên 61 tuổi cho biết cô không biết liệu mình có đủ "can đảm" để làm như vậy nữa không. "Nhưng vào thời điểm ấy, nó thực sự là một quyết định tuyệt vời. Bởi bạn biết đấy, khi mình còn trẻ, bạn gần như có thể thoát khỏi mọi thứ".

Màn lừa đảo của Coolidge quá chuyên nghiệp, duy trì được 2 tuần khiến người dẫn chương trình Clarkson choáng váng. Nữ diễn viên không tiết lộ kết quả của những buổi hẹn hò và kỳ nghỉ của cô kết thúc ra sao nhưng chắc chắn cô đã có một khoảng thời gian vô cùng thú vị.

Jennifer Coolidge là một nữ diễn viên người Mỹ. Cô được biết đến với các vai diễn trong phim hài và truyền hình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: hẹn hò sinh đôi