Tin mới

Trịnh Sảng tiếp tục bị tình cũ bóc mẽ sống giả tạo trên MXH

Thứ ba, 17/01/2023, 14:08 (GMT+7)

Trịnh Sảng mới đây tiếp tục bị tình cũ Trương Hằng bóc mẽ sống giả tạo, thậm chí còn tiết lộ nhiều chi tiết gây sốc.

Truyền thông Hoa ngữ mới đây đã bất ngờ đưa tin cho biết trên trang cá nhân của Trương Hằng mới đây xuất hiện thêm động thái mới. 

Theo đó, tình cũ của Trịnh Sảng tiếp tục đăng đàn tố bạn gái cũ sống gian dối và 'giả nghèo giả khổ'. 

'Cô ta nói dối để lấy lòng người hâm mộ, ngoài mặt khóc lóc đáng thương nói thuê nhà, chi tiêu eo hẹp nhưng thực tế đã mua một biệt thự ở Mỹ', Trương Hằng tiết lộ. 

Trương Hằng bất ngờ đăng đàn tố Trịnh Sảng sống giả tạo. Ảnh: Internet
Trương Hằng bất ngờ đăng đàn tố Trịnh Sảng sống giả tạo. Ảnh: Internet

Tình cũ của Trịnh Sảng cũng tiết lộ thêm rằng căn nhà của Trịnh Sảng mua hồi tháng 5/2022 tại Colorado, Mỹ gồm ba phòng ngủ, giá trên hợp đồng là 740.000 USD (hơn 17 tỷ đồng).

Trước đó, nam diễn viên từng tố cáo bạn gái cũ gian dối, xin thẻ y tế trắng cho con tại Mỹ dù tài chính tốt. 

Tại nỹ, thẻ trắng là loại bảo hiểm y tế hỗ trợ cho những gia đình có thu nhập thấp dưới mức 2.000 USD mỗi tháng (khoảng 46 triệu đồng). 

Trương Hằng từng là người vạch trần Trịnh Sảng trước truyền thông. Ảnh: Internet
Trương Hằng từng là người vạch trần Trịnh Sảng trước truyền thông. Ảnh: Internet

Theo Trương Hằng, việc làm của Trịnh Sảng có thể khiến hai con gặp khó khăn khi xin đi học. 

Không những thế, nam đạo diễn trẻ còn tổ chức họp báo tại Mỹ để tố cáo nữ diễn viên có hành vi ngược đãi 2 con nhỏ. 

Trương Hằng đã công bố hình ảnh vết thương và phản ứng của các con khi gặp mẹ. Trong đoạn video Trương Hằng đăng tải, bé Lucas và Luna khóc lóc dữ dội khi biết bản thân sắp được mẹ đón đi, bất chấp cha liên tục trấn an. 

Trịnh Sảng tiếp tục bị tình cũ bóc mẽ sống giả tạo trên MXH - Ảnh 1

 

Trịnh Sảng tiếp tục bị tình cũ bóc mẽ sống giả tạo trên MXH - Ảnh 2

 

Trịnh Sảng sau khi bị phong sát gần như bị khán giả tẩy chay khỏi Cbiz. Ảnh: Internet
Trịnh Sảng sau khi bị phong sát gần như bị khán giả tẩy chay khỏi Cbiz. Ảnh: Internet

Sau khi tiếp xúc với Trịnh Sảng, hai bé tỏ ra miễn cưỡng, trong đó bé Luna không ngừng giãy giụa, níu tay cha và gọi ông bà nội. 

Trước những dấu tố của bạn trai cũ, nữ diễn viên cũng không khỏi tức giận trước hành vi bôi nhọ danh dự và nhân phẩm của Trương Hằng. 

Vào ngày 7/1, thông qua luật sư Trịnh Sảng đã khẳng định bản thân không bạo hành hay bỏ bê con cái như bạn trai cũ tố cáo. 

Tính đến thời điểm hiện tại, Trịnh Sảng cho biết không dính đến bất kỳ vấn đề luật pháp nào liên quan đến hành vi ngược đãi trẻ em. 

Theo Trịnh Sảng, vào tháng 3/2022, đơn xin đưa hai con về Trung Quốc sống của Trương Hằng cũng đã bị bác bỏ. Tòa án cũng tăng thời gian thăm nuôi con của Trịnh Sảng, gồm cả việc để hai bé qua đêm tại nhà riêng của người mẹ mỗi tuần. 

Trong khi đó, Trịnh Sảng cho rằng Trương Hằng đang cố tình làm khó cô vì liên tục thất bại trên tòa trong việc chiếm lợi thế nuôi dưỡng hai con.

'Lucas và Luna hiện sống hạnh phúc dưới sự chăm sóc của tôi ở Colorado (Mỹ). Người cha của chúng thì sao? Anh ta đã bỏ đến California (Mỹ) để mở họp báo vu khống mẹ của hai con', Trịnh Sảng vô cùng bức xúc. 

Không những thế, bố của Trịnh Sảng cho biết đây là hành vi 'đê hàn' của Trương Hằng nhằm đổi trắng thay đen để đánh lừa dư luận trước phiên xử quyền nuôi con vào ngày 9/1. 

Ngoài ra, ông còn chất vấn ngược lại Trương Hằng việc anh còn nợ Trịnh Sảng 20 triệu NDT. Hiện Trịnh Sảng và Trương Hằng vẫn đang tập trung vào vụ kiện tranh chấp quyền nuôi với Trương Hằng tại Mỹ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news