Tin mới

Sao nữ "Thái tử phi thăng chức ký" ăn cỏ 11 tháng để giảm cân

Chủ nhật, 10/01/2016, 21:38 (GMT+7)

Trương Thiên Ái cho biết, cô từng mù quáng ăn cỏ để giảm cân trong 11 tháng liên tục. Dù kết quả đạt được khả quan nhưng sức đề kháng giảm sút trông thấy.

Trương Thiên Ái cho biết, cô từng mù quáng ăn cỏ để Giảm cân trong 11 tháng liên tục. Dù kết quả đạt được khả quan nhưng sức đề kháng giảm sút trông thấy.

Thái tử phi thăng chức ký đang là dự án phim chiếu trên mạng thu hút quan tâm của khán giả vì vốn đầu tư ít nhất lịch sửa phim cổ trang và xe lẫn yếu tố hài hước. Cũng nhờ thế, nữ chính trong phim - Trương Thiên Ái bỗng chốc trở thành sao trẻ được chú ý.

Trương Thiên Ái sinh năm 1988, cô có vóc dáng nhỏ nhắn đáng yêu tuy nhiên không ai biết rằng trước đây cô tằng gặp vấn đề về cân nặng.

Trương Thiên Ái từng ăn cỏ đểm giảm cân. Ảnh Iuxiumei

“Thời điểm đó, tôi nặng hơn 55kg, cao 1m65. Đây là một chỉ số không phù hợp với một diễn viên. Vì thế, tôi đã tích cực giảm cân. Hai năm, tôi giảm hơn 10kg” - cô chia sẻ trên Iuxiumei.

Trương Thiên Ái cho biết, cô từng mù quáng ăn cỏ để giảm cân trong 11 tháng liên tục. Dù kết quả đạt được khả quan nhưng sức đề kháng giảm sút trông thấy. Sau đó, cô chuyển sang chế độ ăn cà chua, dưa chuột quanh năm. “Một tuần, khẩu phần ăn của tôi chỉ có một bữa thịt” - cô tiết lộ.

“Đến giờ, tôi vẫn duy trì chế độ ăn này cộng với việc luyện tập thể dục, đặc biệt là yoga. Tôi tự tin là một trong những nghệ sĩ có trình độ yoga cao tại Trung Quốc” - Trương Thiên Ái nói thêm.

Nữ diễn viên 28 tuổi cho biết đã đọc không ít tin đồn phỏng đoán cô Phẫu thuật thẩm mỹ, bao gồm chỉnh mắt, sửa cằm, nâng mũi. “Tuy nhiên, đó chỉ là tin đồn. Sự thay đổi bên ngoài của tôi là do quá trình giảm cân kéo dài”.

"Chuyện tình cảm trong quá khứ, ảnh cũ cũng trở thành chủ đề bàn luận của nhiều người. Tôi cho rằng, những chuyện đã qua không nên nhắc lại" - cô nói.

Trương Thiên Ái từng có cuộc tình kéo dài 6 năm với diễn viên điển trai Lý Tử Phong. Hai người đã đính hôn tại đảo Bali (Indonesia) nhưng sau đó chia tay vào năm 2014 - thời điểm cô phát hiện anh này bắt cá hai tay.

Thu Trang (tổng hợp) 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news