Tin mới

Sao nữ 'Về nhà đi con' ly hôn lần 4, khẳng định 'không dễ gục ngã bởi những đau thương'

Thứ năm, 18/02/2021, 21:27 (GMT+7)

Nữ diễn viên Hoàng Yến đã ly hôn lần 4 và tiết lộ lý do hạn chế cho chồng cũ gặp con gái.

Sau khi công khai chuyện ly hôn chồng thứ tư, Diễn viên Hoàng Yến mới đây đã có dòng chia sẻ trên trang cá nhân của mình thu hút sự chú ý của nhiều người: "Yến vẫn ổn và đang rất hạnh phúc với những yêu thương xung quanh mình. Cảm ơn người vừa làm Yến cười toe toét thế này. Đời còn nhiều niềm vui lắm, Yến không dễ gục ngã bởi những đau thương đâu, bởi những điều đó chỉ khiến mình mạnh hơn mà thôi."

Diễn viên Hoàng Yến khẳng định mình 'không dễ gục ngã bởi những đau thương'. Ảnh chụp màn hình
Diễn viên Hoàng Yến khẳng định mình "không dễ gục ngã bởi những đau thương". Ảnh chụp màn hình

Cách đây không lâu, người chồng thứ tư của diễn viên Hoàng Yến đã bất ngờ đăng tải lên trang cá nhân thông tin anh và bà xã đã đường ai nấy đi. Bên cạnh đó, người chồng thứ 4 này còn thẳng tay tố cáo vợ cũ là người có lỗi, khiến cuộc hôn nhân tan vỡ. Hoàng Yến còn cấm chồng cũ gặp mặt con gái từ trước Tết Nguyên đán

Chia sẻ với báo chí, chồng cũ nữ diễn viên "Về nhà đi con" cho biết vợ chồng anh nảy sinh mâu thuẫn từ khi công việc làm ăn của anh đổ bể. Thời điểm đó, anh bắt quả tang vợ nhắn tin nhớ nhung, hẹn với với trai trẻ, vì không giữ được bình tĩnh nên đã xích mích và lớn tiếng với nhau. Tuy nhiên, cả hai sau đó vẫn tiếp tục sống chung.

Diễn viên Hoàng Yến ly hôn với người chồng thứ 4. Ảnh FBNV
Diễn viên Hoàng Yến ly hôn với người chồng thứ 4. Ảnh FBNV

Chồng thứ 4 của diễn viên Hoàng Yến cho biết, vì muốn ruồng rẫy chồng nên chị thường xuyên lợi dụng điểm yếu, khiến anh ức chế và cãi nhau và đánh vợ để từ đó lấy cớ chia tay. Được biết, cả 2 nộp đơn ly hôn vào tháng 3/2020 và 15 ngày sau đó, chị nói nhận được quyết định ly hôn.

Phía người chồng cho rằng đó là quyết định quá vội vàng khi cả hai chưa trải qua quá trình hòa giải 3 lần, anh cũng chưa từng đứng trước tòa để xử ly hôn mà đã có quyết định là điều vô lý. Từ đó đến nay cả hai không gặp nhau để nói rõ mọi chuyện và cả hai chỉ nói chia tay qua tin nhắn. Anh Cao Thắng khẳng định Hoàng Yến vẫn là vợ nên không có quyền cấm anh gặp con.

Giữa lúc cuộc hôn nhân ồn ào, netizen bất ngờ đào ra đoạn clip nữ diễn viên đóng vai cô Xuyến trong phim "Về Nhà Đi Con" phát biểu cảm nghĩ về "phi công" vào 1 ngày trước khi công khai ly hôn (16/2). Khi được hỏi "Chị ơi chị nghĩ sao về việc tuyển phi công?", cô lập tức trả lời: "Hay mà, phi công hay mà. Phải như thế nào mới được làm phi công đó: cao, to, đẹp trai, khoẻ mạnh,... Nói chung để lái máy bay thì không đơn giản đâu mọi người, nghìn người dự tuyển chỉ có một phi công đấy, Yến nghĩ hay mà".

Cô Xuyến' Về Nhà Đi Con không ngại nêu quan điểm về yêu trai trẻ gây tranh cãi. Ảnh cắt từ clip
Cô Xuyến" Về Nhà Đi Con không ngại nêu quan điểm về yêu trai trẻ gây tranh cãi. Ảnh cắt từ clip

"Còn nghĩ theo nghĩa bóng thì tình cảm yêu đương nam nữ nó không giới hạn ở tuổi tác, một khi trái tim đã động đến trái tim thì chính mình cũng chẳng hiểu được chứ nói người này giỏi thế, yêu được người này trẻ thế. Không phải đâu, tất cả là nhân duyên hết", cô khẳng định tình cảm đến đều do nhân duyên và sẽ không bị ngăn cấm.

Ngay lập tức, phát ngôn này vướng không ít lời bàn tán và tranh cãi vì đúng thời điểm chồng cũ tố cô Ngoại tình với chồng trẻ.

Gia đình của diễn viên Hoàng Yến thời còn mặn nồng. Ảnh FBNV
Gia đình của diễn viên Hoàng Yến thời còn mặn nồng. Ảnh FBNV

Tuy nhiên, mặc kệ những điều ẩn ý từ chồng cũ, cô khẳng định chị và chồng thứ 4 đã ly hôn từ cuối tháng 3, vì không muốn ồn ào đời tư nên chị giấu kín chuyện này mặc cho việc bị chồng thách thức, nói xấu. Nữ diễn viên khẳng định rằng cuộc hôn thứ 4 từ lâu đã không còn hạnh phúc, có nhiều vấn đề phức tạp. Nữ diễn viên giải thích về việc không cho chồng cũ gặp con là bởi Cao Thắng đang trong giai đoạn bất ổn tâm lý.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news