Tin mới

Top 10 nam thần cổ trang: Dương Dương, Vương Nhất Bác, Tiêu Chiến đều có phần

Thứ tư, 28/07/2021, 09:09 (GMT+7)

Dương Dương, Vương Nhất Bác, Tiêu Chiến, Lý Dịch Phong... chính là những nam thần CĐM sẽ nghĩ tới khi bàn về nam thần cổ trang.

Khi nói đến mỹ nam cổ trang, người đầu tiên khán giả nghĩ tới sẽ là Tiêu Ân Tuấn, Huỳnh Hải Băng, Trịnh Thiếu Thu... bởi đây thực sự là những ông hoàng phim cổ trang. Tuy nhiên, sang năm 2021, khán giả trẻ sẽ biết đến một thế hệ nam thần cổ trang khác. Họ sở hữu diện mạo anh tuấn và khí chất bất phàm khi mặc cổ phục. Hãy cùng điểm mặt 10 nam thần cổ trang phim Hoa ngữ thế hệ mới.

1. Nhậm Gia Luân

Nhậm Gia Luân
Nhậm Gia Luân

Nhậm Gia Luân trở nên nổi tiếng nhờ phim Niềm Hãnh Diện Nhà Đường. Trong vai Lý Thục, Nhậm Gia Luân đã thể hiện được sự cao quý của nhân vật. Sau đó, anh đóng vai Lục Dịch trong Cẩm Y Chi Hạ. Vốn dĩ, Lục Dịch chỉ là một cẩm y vệ nhỏ bé nhưng Nhậm Gia Luân đã chinh phục trái tim khán giả với bộ đồ cổ tuyệt đẹp và trở thành nam thần cổ trang trong lòng mọi người.

2. Dương Dương

Dương Dương
Dương Dương

Trong Tân Hồng Lâu Mộng, Dương Dương đóng vai Giả Bảo Ngọc lúc trưởng thành. Mặc dù khi ấy Dương Dương trông rất non nớt nhưng đã khiến khán giả kinh ngạc. Sau đó, trong Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa bản điện ảnh, Dương Dương hóa thân Thái tử Dạ Hoa muôn phần đẹp trai, kinh diễm. Trang phục còn khiến anh vượt mặt cả tạo hình của nam chính trong phiên bản truyền hình Triệu Hựu Đình.

3. Lý Dịch Phong

Lý Dịch Phong
Lý Dịch Phong

Nhờ ngoại hình đẹp và tài năng nên Cổ Kiếm Kỳ Đàm và Thanh Vân Trí của Lý Dịch Phong đều rất thành công. Đặc biệt, vai diễn Trương Tiểu Phàm với ngoại hình điển trai, bận chiếc áo choàng xanh nhạt, đội vương miện bạc trong Thanh Vân Trí thực sự tuyệt vời.

4. La Vân Hi

La Vân Hi
La Vân Hi

Trong Hương Mật Tựa Sương Khói, vai diễn Nhuận Ngọc của La Vân Hi còn đẹp lấn lướt nam chính. Nhân vật của anh thực sự ấm áp như ngọc, thân hình trong veo sau lớp áo choàng trắng không tì vết. Ngoài vóc dáng dong dỏng cao La Vân Hi còn ghi điểm bởi gương mặt điển trai và được mệnh danh là nam thần cổ trang.

5. Lưu Học Nghĩa

Lưu Học Nghĩa
Lưu Học Nghĩa

Trong năm 2020, Lưu Học Nghĩa gây ấn tượng với vai thứ chính Bách Lân Đế Quân/Hạo Thần trong Lưu Ly Mỹ Nhân Sát. Anh được công nhận cả về khả năng diễn suất lẫn tạo hình cổ trang của mình. Trong phim, Lưu Học Nghĩa mặc áo bào màu nhạt, đầu đội mão bạc, khuôn mặt như bạch ngọc, đường nét tinh xảo, cử chỉ, điệu bộ đều bộc lộ khí chất của một mỹ nam cổ trang.

6. Tiêu Chiến

Tiêu Chiến
Tiêu Chiến

Vẻ ngoài của Ngụy Vô Tiện trong Trần Tình Lệnh khiến người ta cảm thấy quá điển trai. Một nam nhân mặc đồ đen, trên tay cầm cây sáo, khuôn mặt mềm mại như ngọc không chê vào đâu được.

7. Thành Nghị

Thành Nghị
Thành Nghị

Vũ Tư Phượng trong  Lưu Ly Mỹ Nhân Sát từng khiến bao người hâm mộ và nam diễn viên Thành Nghị cũng nổi đình nổi đám sau vai diễn này. Trước khi đảm nhận Vũ Tư Phượng, Thành Nghị không được chú ý nhiều nhưng sau đó anh đã trở nên nổi tiếng ngay lập tức. Công chúng cũng bắt đầu công nhận Thành Nghị. Phải thừa nhận Vũ Tư Phượng thực sự trông rất đẹp và Thành Nghị quá tuyệt trong trang phục cổ trang.

8. Vương Nhất Bác

Vương Nhất Bác
Vương Nhất Bác

Vương Nhất Bác không nói nhiều trong Trần Tình Lệnh nhưng anh là nam thần cổ trang điển hình. Nhân vật Lam Vong Cơ là con nhà quyền quý và là thiếu gia thứ hai của họ Lam. Vương Nhất Bác đã thể hiện vai này rất tốt. Đặc biệt, khi vận trang phục cổ xưa, nam diễn viên toát lên vẻ điển trai khó cưỡng.

9. Cung Tuấn

Cung Tuấn
Cung Tuấn

Sơn Hà Lệnh là một bộ phim cổ trang nổi tiếng và vai diễn Ôn Khách Hành của Cung Tuấn đã trở thành điểm sáng của phim. Mặc dù đôi mắt Ôn Khách Hành có vẻ hơi dữ dằn nhưng chính diện mạo Cung Tuấn đã khiến vai diễn dịu dàng hơn một chút. Đặc biệt, vẻ ngoài điển trai trong tạo hình cổ trang của Cung Tuấn đã được nhiều người yêu mến.

10. Tần Tuấn Kiệt

Tần Tuấn Kiệt
Tần Tuấn Kiệt

Trong Tần Thời Minh Nguyệt, Tần Tuất Kiệt xuất sắc với vai Hạng Thiếu Vũ. Phong cách phục trang của anh vượt trội so với các diễn viên khác.

Trên đây là 10 mỹ nam mặc trang phục cổ trang đẹp nhất. Ai mới là "ánh trăng" trong lòng bạn?

>> Xem thêm: Báo Trung Quốc la ó ngôi sao cứu trợ lũ, Vương Nhất Bác lại bị réo tên

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news