Tin mới

Sao tuyển Việt Nam tung ảnh đón trung thu đầu tiên bên con trai

Thứ tư, 30/09/2020, 08:39 (GMT+7)

Cùng nhìn ngắm bộ ảnh đẹp như mộng của Trọng Hoàng cùng vơ và con trai đáng yêu "bé Bê" nhân dịp trung thu sắp tới.

Trọng Hoàng bất ngờ chia sẻ bộ ảnh kỷ niệm dịp Trung thu đáng nhớ cùng vợ và con trai đầu lòng trên trang mạng xã hội. Những khoảnh khắc ấm áp này đều được ghi lại theo phong cách hoài cổ. Cùng với bộ ảnh này thì cầu thủ thuộc biên chế Viettel đã để stastus nỗi nhớ con trai: 'Trung thu trăng sáng như gương. Bố không về được nhớ thương Bê nhiều'.

Trọng Hoàng tươi cười bên vợ và con trai nhân dịp trung thu (ảnh nhân vật)

Trong bộ ảnh này, mọi người cũng được dịp ngắm trọn vẹn nhan sắc dịu dàng, đằm thắm của nàng WAGs có nickname Quỳnh Tháng Tám - vợ Trọng Hoàng. Vợ chồng nhà vô địch AFF Cup 2018 đón con đầu lòng vào tháng 3 năm nay. Trọng Hoàng có biệt danh là Hoàng 'bò', nên con của "bò" chính là một chú "bê" con rồi.

Niềm hạnh phúc đong đầy của Trọng Hoàng cùng bà xã và con trai là điểm nhấn (ảnh nhân vật)

Khi bộ ảnh được đăng lên, thì Trọng Hoàng nhận được nhiều bình luận khen gợi. Ở trong đó có Văn Hậu khen người đàn anh của mình 'Anh Hoàng đẹp trai quá'. Còn các fan như Chu Tuấn bình luận 'Đúng là cảm giác của những người xa gia đình, xa vợ con. Anh chúc gia đình em thật nhiều sức khỏe may mắn và bình yên nhé!'. Còn Hồng Giang thì 'Ảnh gia đình đẹp quá em! Hạnh phúc đơn giản mà ngọt ngào. Chúc gia đình em luôn quây quần đầm ấm, mãi mãi bên nhau'.

Trung thu đã cận kề, nên bộ ảnh của gia Đình Trọng Hoàng không thể thiếu chiếc đèn ông sao (ảnh nhân vật)

Hiện tại, Hoàng 'bò' đang trong thời gian bình phục chấn thương và cần ít nhất 2 tuần nữa mới có thể tập luyện trở lại. Vào ngày 1/10 tới, CLB Viettel sẽ có chuyến làm khách của Bình Dương tại vòng 13 V.League 2013. Một chiến thắng có thể sẽ giúp CLB chủ quản của Trọng Hoàng vương lên ngôi đầu bảng khi kết thúc giai đoạn lượt đi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news