Tin mới

Sao Việt 1/11: Đám hỏi Puka - Gin Tuấn Kiệt, MC Cát Tường bị nhà đài VTV 'điểm danh'

Thứ tư, 01/11/2023, 19:02 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 1/11: Đám hỏi Puka - Gin Tuấn Kiệt, MC Cát Tường bị nhà đài VTV 'điểm danh',...

Đám hỏi Puka - Gin Tuấn Kiệt: Dàn bê tráp 'ngã ngửa' khi thấy con số trong lì xì

Ngày 1/11, đám hỏi của cặp đôi đình đám Vbiz Puka - Gin Tuấn Kiệt đã chính thức diễn ra. Trên mạng xã hội, những hình ảnh trong ngày vui của cặp đôi nhanh chóng được lan truyền với tốc độ chóng mặt. 

Đám hỏi có sự xuất hiện của hàng loạt ngôi sao nổi tiếng trong showbiz Việt, trong đó góp mặt trong đội hình bê lễ là Anh Tú, Song Luân, S.T, Jun Phạm, Ngô Kiến Huy, Duy Khánh, Trương Thế Vinh, Song Luân, Nguyên Thảo, Thuý Ngân,...

Sao Việt 1/11: Đám hỏi Puka - Gin Tuấn Kiệt, MC Cát Tường bị nhà đài VTV 'điểm danh' - Ảnh 1
 

Đội bê tráp nhà gái toàn mỹ nhân showbiz như Hoa hậu Khánh Vân, Thuý Ngân, LyLy... Trong khi đó, đội hình bê tráp nhà trai cũng không kém cạnh khi hội tụ toàn mỹ nam như Song Luân, Jun Phạm, Ngô Kiến Huy, Anh Tú... Đây đều là những người bạn thân thiết với cả hai vợ chồng.

Theo bật mí từ Anh Tú, Gin Tuấn Kiệt và Puka đã bỏ phong bao lì xì mỗi người 2 triệu đồng khiến dàn bê tráp phải ngỡ ngàng. Anh Tú hào hứng viết: "Đàng trai đàng gái đẹp loé loè loe đi dự đám cưới Gin Pu. Chúc mừng chúc mừng, đi bê lễ được 2 củ luôn bà con ơi".

Á hậu Phương Nhi đầy tinh tế khi nói về phát ngôn gây tranh cãi

Trong quá trình dự thi Miss International 2023, Phương Nhi cũng vướng vào ồn ào với phát ngôn liên quan đến việc gọi tên Campuchia theo tiếng Anh. Với tinh thần cầu thị, sẵn sàng đối diện với mọi lời nhận xét và đón nhận những lời góp ý, Phương Nhi thẳng thắn nhận lỗi và gửi lời cảm ơn tới những góp ý của khán giả:

Sao Việt 1/11: Đám hỏi Puka - Gin Tuấn Kiệt, MC Cát Tường bị nhà đài VTV 'điểm danh' - Ảnh 2
 

"Tôi chân thành cảm ơn những lời góp ý của khán giả để biết mình thiết sót ở đâu và thay đổi ra sao. Tôi cũng nhận được những lời động viên từ mọi người. 

Sự việc dù được hiểu theo nghĩa nào nhưng một khi gây ra những tranh cãi thì đó cũng là lỗi của tôi vì bản thân tôi là người phát ngôn. Tôi cũng xin được rút kinh nghiệm trong việc diễn đạt lời nói và nhất là khi sử dụng ngôn ngữ tiếng Anh", Phương Nhi cho hay.

MC Cát Tường xuất hiện trên sóng VTV trong phóng sự về quảng cáo sai thổi phồng công dụng

Mới đây, trong chương trình lên sóng của VTV1 đã có một phóng sự về "Mặt trái quảng cáo trực tuyến", hình ảnh của MC Cát Tường đã hiện diện như một đại diện cho trường hợp người nổi tiếng quảng cáo không đúng sự thật, thổi phồng chất lượng sản phẩm.

Sao Việt 1/11: Đám hỏi Puka - Gin Tuấn Kiệt, MC Cát Tường bị nhà đài VTV 'điểm danh' - Ảnh 3
 

Ngay sau khi được công chiếu, đoạn phóng sự đã nhanh chóng nhận được sự chú ý của đông đảo cư dân mạng.

Trước đó, về vấn đề quảng cáo không đúng sự thật, MC Cát Tường đã phải lên tiếng xin lỗi và đồng thời thừa nhận lỗi sai của mình. 

Siu Black kể lại khoảng thời gian xuống dốc về tinh thần

Trả qua biến cố lớn của cuộc đời, giờ đây Siu Black có thể mạnh dạn đối diện với quá khứ. Trong một talk show mới đây, "họa mi của núi rừng Tây Nguyên" không ngần ngại nhắc về quá khứ của mình cũng như chia sẻ về khoảng thời gian xuống dốc về tinh thần. Ở thời điểm đó, Siu Black bị trầm cảm, không thiết tha cuộc sống thế nhưng những người thân yêu bên cạnh động viên đã giúp cô thoát khỏi tình cảnh đầy đắng cay, mạnh mẽ đối diện với khó khăn.

Sao Việt 1/11: Đám hỏi Puka - Gin Tuấn Kiệt, MC Cát Tường bị nhà đài VTV 'điểm danh' - Ảnh 4
 

"Tôi thường thu mình lại, chẳng muốn gặp ai. Ngay cả trong phòng cũng luôn tối mịt, tôi không muốn có chút ánh sáng nào lọt vào.

Sau đó tôi bị bệnh, nằm 10 ngày không ăn uống gì cả. Tôi đã nghĩ mình không qua khỏi được. Một lần tôi ngủ mơ mình đi theo người mẹ đã mất, mẹ bảo tôi rằng: "Con không được theo mẹ, phải nghĩ đến con của con. Con ngã ở đâu thì phải đứng dậy ở đó.

Suy nghĩ này đã vực tôi dậy dần dần, tôi bắt đầu cảm thấy đói và nói với chị hai. Chị hai vừa nấu cháo vừa khóc vì trước đó tôi cứ ăn là ói ra hết, truyền nước thì máu chảy ngược lên dây truyền. Khi chị hai nấu cháo xong, tôi ăn được 3 thìa không bị ói ra nữa, kêu bác sĩ tới truyền, máu cũng không chảy ngược lên nữa. Lúc đó tôi mới nghĩ là mình sống rồi", Siu Black chia sẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news