Tin mới

Sao Việt 31/10: Diva Mỹ Linh công khai hình ảnh quá khứ, Hồ Văn Cường báo tin vui khiến người hâm mộ háo hức

Thứ ba, 31/10/2023, 19:30 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 31/10: Diva Mỹ Linh công khai hình ảnh quá khứ, Hồ Văn Cường báo tin vui khiến người hâm mộ háo hức,...

Diva Mỹ Linh công khai hình ảnh quá khứ

Mới đây khi show Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng lên sóng số đầu tiên, Diva Mỹ Linh đã có chia sẻ đáng chú ý. Trên trang cá nhân cô mong muốn mọi người đóng góp ý kiến cho mình khi xuất hiện trong show truyền hình này đồng thời tiết lộ bản thân đã giảm 3kg. 

"Hôm qua mình bận đi săn mây ở Sapa nên chưa xem tập 1 Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023. Cả nhà xem chưa, không biết mình có bị đùa nhảm không? Tính mình hay đùa vui mà.

Sao Việt 31/10: Diva Mỹ Linh công khai hình ảnh quá khứ, Hồ Văn Cường báo tin vui khiến người hâm mộ háo hức - Ảnh 1
 

Mọi người góp ý chị đẹp Mỹ Linh thì comment cho chị 1 tiếng nhé. Show quay được nửa chặng đường rồi, nếu còn cơ hội vào sâu, vẫn kịp rút cái dây kinh nghiệm". Kèm theo chia sẻ này, diva Mỹ Linh đã đăng tải bức hình tươi tắn, rạng ngời, trẻ trung trong quá khứ và nhận về không ít lời ngợi khen của cư dân mạng.

Gin Tuấn Kiệt chơi lớn với món quà sinh nhật tặng bà xã Puka

Mới đây nhất trên trang cá nhân, Gin Tuấn Kiệt còn khiến bao người không khỏi ngưỡng mộ khi có món quà "khủng" và vô cùng đặc biệt để dành tặng cho bà xã Puka. Theo đó trong ngày sinh nhật bà xã, Gin Tuấn Kiệt đã chính thức tung ra sản phẩm âm nhạc mới dành riêng cho Puka. Trên trang cá nhân, nam ca sĩ chia sẻ: 

Sao Việt 31/10: Diva Mỹ Linh công khai hình ảnh quá khứ, Hồ Văn Cường báo tin vui khiến người hâm mộ háo hức - Ảnh 2
 

"Em này thay món quà tặng cho Puka trong ngày sinh nhật...

Cảm ơn tất cả mọi người đã cùng Gin gấp rút thực hiện MV này ra kịp ngày chúc mừng sinh nhật của 'cục vợ'. Em à, anh muốn em là bông hoa của cuộc đời riêng anh! Happy Birthday Cục Vợ! Đây cũng là món quà đặc biệt GinPu muốn dành tặng tất cả mọi người đã yêu thương và đẩy thuyền” hai đứa suốt thời gian qua. Mọi người nhớ coi tới đoạn cuối có bức 'tâm tình thư' GinPu gửi đến cả nhà nhé!", Gin Tuấn Kiệt chia sẻ.

Lệ Quyên lên tiếng việc Lâm Bảo Châu dẫn 'đơ' khi làm Host 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'

Trước những điểm hạn chế của bạn trai Lâm Bảo Châu tại Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, "chị đẹp" Lệ Quyên đã có những chia sẻ khiến nhiều người chú ý. “Lâm Bảo Châu là người đọc rất nhiều, có chiều sâu nhưng không phải người quá hoạt ngôn. Vậy mà Châu lại dám nhận lời làm MC cho chương trình thì Quyên nghĩ rằng Châu cũng có mong muốn trải nghiệm, thử thách và vượt qua cái ngưỡng của bản thân. Đây là một quyết định rất táo bạo, liều lĩnh nhưng Quyên nghĩ lại vô cùng đúng đắn của Châu", nữ nghệ sĩ bày tỏ. 

Sao Việt 31/10: Diva Mỹ Linh công khai hình ảnh quá khứ, Hồ Văn Cường báo tin vui khiến người hâm mộ háo hức - Ảnh 3
 

Hồ Văn Cường báo tin vui khiến Cộng đồng mạng háo hức

Mới đây, phía nam ca sĩ đã chính thức hé lộ về một "tài sản" vô cùng giá trị sắp được tung ra. Theo đó, MV Người ơi đừng bỏ quê mà Hồ Văn Cường đầu tư cũng như thể hiện sẽ chính thức ra mắt vào 20h ngày 4/11 tới. Đây là sản phẩm âm nhạc mới đậm chất dân ca - chất nhạc đặc trưng của Hồ Văn Cường. Hứa hẹn MV âm nhạc này cũng sẽ nhận được sự hưởng ứng của đông đảo người yêu nhạc cũng như người hâm mộ.

Sao Việt 31/10: Diva Mỹ Linh công khai hình ảnh quá khứ, Hồ Văn Cường báo tin vui khiến người hâm mộ háo hức - Ảnh 4
 

Trước đó, Hồ Văn Cường cũng từng có một MV âm nhạc tương tự mang tên Bỏ quê. Đây là sản phẩm âm nhạc mà nam ca sĩ trẻ kết hợp với mẹ nuôi Phi Nhung. MV cũng nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của mọi người sau khi lên sóng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news