Tin mới

Sao Việt 1/11: Thảo Nhi Lê công khai bênh vực Thiên Ân, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ tiết lộ 'nghề mới' sau khi có con

Thứ ba, 01/11/2022, 19:30 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 1/11: Thảo Nhi Lê công khai bênh vực Thiên Ân, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ tiết lộ 'nghề mới' sau khi có con...

Thảo Nhi Lê công khai bênh vực Thiên Ân

Trước ồn ào về phát ngôn của ông Nawat, á hậu 1 Hoa hậu Hoàn Vũ việt Nam Thảo Nhi không ngại bày tỏ quan điểm. Cô công khai bảo vệ Thiên Ân, thậm chí còn không ngần ngại nói về khuyết điểm chiều cao của mình như một minh chứng khẳng định không ai là hoàn hảo. 

Sao Việt 1/11: Thảo Nhi Lê công khai bênh vực Thiên Ân, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ tiết lộ 'nghề mới' sau khi có con - Ảnh 1

Bênh vực Thiên Ân, thế nhưng Thảo Nhi vẫn thể hiện sự thấu hiểu dành cho ông Nawat - người mà những ngày qua đã bị không ít fan sắc đẹp phản đối, lên án những phát ngôn. 

Trúc Anh 'Mắt biếc' gây bất ngờ với diện mạo xinh đẹp sau loạt hình tăng cân

Sao Việt 1/11: Thảo Nhi Lê công khai bênh vực Thiên Ân, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ tiết lộ 'nghề mới' sau khi có con - Ảnh 2

Sau khoảng thời gian tích cực điều trị và tập luyện, Trúc Anh đã dần lấy lại vóc dáng thon thả hơn. Mới đây, khi hiện diện tại một sự kiện,ngôi sao Mắt biếc xuất hiện tươi tắn và gây bất ngờ lớn khi có thể Giảm cân nhanh chóng đến vậy, thân hình mảnh mai như xưa đang dần lộ rõ. Việc gầy đi cũng khiến đường nét gương mặt Trúc Anh thanh thoát hơn, bởi vậy mà cô có thể tự tin đọ sắc với á hậu Lê Thảo Nhi tại sự kiện.

Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ tiết lộ 'nghề mới' sau khi có con

Sao Việt 1/11: Thảo Nhi Lê công khai bênh vực Thiên Ân, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ tiết lộ 'nghề mới' sau khi có con - Ảnh 3

Mới đây, trên trang cá nhân, Mr Đàm vừa chia sẻ lại khoảnh khắc giận hờn của con trai. Anh hào hứng chia sẻ: "Tình hình rất là tình hình. Qua nay là 2 chương trình nha! Bước ra sân khấu mới hát có 1 bài là nghe la từ dưới khán giả từ nhiều phía hỏi đúng 2 câu:

- Anh Hưng ơi Polo đâu?

- Có mang Polo qua không anh ơi?

Rồi đi ăn ở ngoài nhà hàng gặp ai cũng hỏi y như vậy. Tôi chỉ biết cười trong hạnh phúc và đáp lại là: tháng 11 Polo qua. Rất là hạnh phúc khi Polo Huỳnh được các cô chú, ông bà thương và hỏi thăm nhiều như vậy".

Đoàn Thiên Ân vẫn tự hào vì điều này sau hành trình Miss Grand

Theo đó, người đẹp sinh năm 2000 mới đây đã có những chia sẻ thành thật, bộc bạch tâm trạng của mình sau cuộc thi có nhiều ồn ào. Thiên Ân cho biết đó là một mùa giải với nhiều cung bậc cảm xúc, cả tiếc nuối xen lẫn tự hào. 

Sao Việt 1/11: Thảo Nhi Lê công khai bênh vực Thiên Ân, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ tiết lộ 'nghề mới' sau khi có con - Ảnh 4

Đối với người đẹp đến từ Long An, cuộc hành trình đến với Miss Grand International vốn rất ý nghĩa và đây không chỉ là cơ hội để gặp gỡ thêm nhiều bạn bè quốc tế, học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm mà còn là cuộc hành trình để cô nhìn nhận và cải thiện bản thân mình. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news