Tin mới

Ông Nawat ra mặt đòi vương miện của Á hậu 5 bị truất ngôi

Thứ ba, 01/11/2022, 15:46 (GMT+7)

Hết bực tức với việc dân mạng thoát theo dõi trang Miss Grand International, ông Nawat lại tiếp tục thể hiện sự phẫn nộ với cựu Á hậu 5.

Từ khi đêm chung kết Miss Grand International (hoa hậu Hòa bình Quốc tế)  năm 2022 kết thúc đến nay đã liên tục gây ra ồn ào khiến dân mạng chú ý. Từ chuyện ồn ào về những phát ngôn của Chủ tịch  Miss Grand International - ông Nawat Itsaragrisil với fan Việt đến những tranh cãi việc thay đổi vị trí á hậu khiến Miss Grand International trở thành cuộc thi đầy tai tiếng nhất từ trước đến nay.

Đáng nói là sau khi BTC Miss Grand International 2022 công bố việc Yuvna Rinishta- Á hậu 5 Miss Grand International từ bỏ vương miện thì phía Miss Grand Mauritius và người đẹp bất ngờ lên tiếng cho rằng cô bị ép vào việc ký vào tờ đơn từ bỏ danh hiệu với nội dung không thể hoàn thành nhiệm vụ. 

Yuvna Rinishta khẳng định bị ép ký vào bản thỏa thuận từ bỏ ngôi vị Á hậu. Ảnh MGI
Yuvna Rinishta khẳng định bị ép ký vào bản thỏa thuận từ bỏ ngôi vị Á hậu. Ảnh MGI

Trước ồn ào này, ông Nawat Itsaragrisil cho biết người đẹp Yuvna Rinishta bị bạn trai chi phối nên đã xảy ra những tranh luận với BTC. 

"Khi tôi nói cô ấy phải làm việc, cô ấy tức giận và thấy sợ hãi khi nghĩ đến việc phải đi cùng chúng tôi. Cô ấy muốn đưa bạn trai đi cùng. Tôi không biết phải làm gì thêm. Cô ấy thậm chí tuyên bố muốn kết thúc việc làm Á hậu. Chúng tôi tôn trọng điều đó", ông Nawat Itsaragrisil cho biết.

Sau ồn ào liên quan đến việc Á hậu 5 từ bỏ danh hiệu thì không lâu sau đó, BTC đã thông báo Roberta Angela Tamondong (Philippines) trở thành người đẹp thay thế ngôi vị Á hậu 5 Miss Grand International 2022. 

Tân Á hậu 5 của Miss Grand International 2022. Ảnh IGNV
Tân Á hậu 5 của Miss Grand International 2022. Ảnh IGNV

Quyết định này đã gây ra trận tranh cãi nảy lửa trên mạng xã hội. Nhiều người đặt câu hỏi BTC lấy tiêu chí nào để chọn Á hậu 5 là người đẹp Philippines mà không phải các đại diện nước khác trong top 20. 

Bên cạnh đó, ông Nawat còn có động thái gây chú ý khi livestream yêu cầu người đẹp Yuvna Rinishta trả lại vương miện của vị trí Á hậu 5 Miss Grand để BTC trao cho Á hậu mới. "Chúng tôi đã cử trợ lý đến để yêu cầu cô ấy trả lại vương miện nhưng chưa được. Hãy trả lại cho chúng tôi. Tôi còn việc khác phải làm", ông Nawat cho biết.

Ông Nawat ra mặt đòi vương miện của Á hậu 5 bị truất ngôi. Ảnh IGNV
Ông Nawat ra mặt đòi vương miện của Á hậu 5 bị truất ngôi. Ảnh IGNV

Có thể thấy, hết màn khẩu chiến với netizen thì đây là người tiếp theo khiến ông Nawat nổi đóa, phải lên tiếng trước công chúng "đòi lại" vật phẩm của Miss Grand. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news